ออกหมายจับ พี่สาวเสี่ยปาน ข้อหายักยอกทรัพย์ หลังไม่แบ่งสมบัติตามพินัยกรรม

จากกรณีของ น.ส.เสาวณี ทองวิเศษ อายุ 37 ปี หรือ มด อดีตภรรยานายยงยุทธ แก้วสวนจิก หรือ เสี่ยปาน 30 ล้าน หนุ่มดวงเฮงชาว อ.หนองหาน ที่เคยถูกล็อตเตอร์รี่ รางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ เมื่องวดวันที่ 16 ก.ย. 2558 หมายเลข 743148 กลายเป็นเศรษฐี 30 ล้านบาทแต่เรื่องมรดกยังไม่จบ

หลังจากเสี่ยปานเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งทวารหนักเมื่อวันที่ 13 พ.ค.65 และได้เขียนพินัยกรรมมอบเงินจำนวน 3 ล้านให้กับลูกชายวัย 8 ขวบ แต่พี่สาวของเสี่ยปานซึ่งเป็นผจก.มรดกไม่ทำตามพินัยกรรมไม่ยอมจ่ายเงินให้

จนอดีตภรรยาต้องยื่นฟ้องต่อศาลจ.อุดรธานีทั้งอาญาและแพ่ง ในข้อหายักยอกทรัพย์ ล่าสุดวันนี้ 31 มี.ค.66 ที่ศาลจ.อุดรธานี อดีตภรรยาได้มาตามนัดศาลฯ แต่ฝั่งผจก.มรดกคือ ป้าเก้า พี่สาวเสี่ยปาน 30 ล้านเบี้ยวที่ไม่มาตามศาลนัดครั้งที่ 3

โดยศาลได้ออกหมายจับ ผจก.มรดกเสี่ยปาน 30 ล้านแล้ว ในข้อหายักยอกทรัพย์ ในเวลาต่อมา เฮียเปี๊ยก หรือ นายภาณุมาศ จิตรวศินกุล ได้เดินทางมาที่ สภ.หนองหาน เพื่อพา น้องมด อดีตเมียเสี่ยปาน มาแจ้งความคดียักยอกทรัพย์ เงินจำนวน 7 พันบาท

ซึ่งนางเสาวนีย์ ทองวิเศษ หรือน้องมด ได้กล่าวว่า หนูยังยืนยัน ที่จะขอรับเงินตามพินัยกรรมของอดีตสามี นายยุงยุทธ แก้วสวนจิก คือจำนวน 3 ล้านบาท เท่านั้น ส่วนอื่นหนูไม่ไปยุ่ง ในความจริง ป้าเก้า หรือผู้จัดการมรดก ได้เงินไปเป็นจำนวนมากแล้ว เงิน 3 ล้านทำไมไม่ให้หลาน น้องเกาลัด

ซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเสี่ยปานโดยตรง ตามพินัยกรรมระบุเอาไว้ ว่าให้ขายบ้าน แล้วเอาเงินเจ้าบัญชีให้ น้องเกาลัด ลูกชายเสี่ยปาน จำนวน 2 ล้านบาท และจ่ายรายเดือนๆละ 7 พันบาทให้ครบ จำนวน 1 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 3 ล้านบาท

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *