แห่ไหว้ ท้าวเวสสุวรรณ ทรงราหู หลังมีคนถูกรางวัลที่ 1 หลายงวดติด

วันที่ 12 มี.ค. 2566 ประชาชนเดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู หรือ ท่านทองล้น ที่วัดเขาช่องลม ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยก่อนหน้านี้มีคนมากราบไหว้แล้วถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 ถึง 2งวดติดต่อกัน คนเลยหวังตามรอย รวยกันบ้าง

สำหรับท่านทองล้นนั้น เป็นองค์ใหญ่ สูง 9.9 เมตร ประชาชนต่างเข้าแถวไหว้กันอย่างคึกคัก โดยมีการจุดธูปเสี่ยงทายในกระถาง หาเลขเด็ดกับสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มี.ค. 2566 นี้ด้วย

สำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา มีคนถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ มูลค่า 30 ล้านบาท ทำอาชีพค้าขายอยู่ที่อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ก่อนมาไหว้ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู ก่อนไปซื้อสลากรวยเลย

ต่อมางวดวันที่ 16 ก.พ. 2566 มีสาวโรงงานจากอ.ศรีราชา ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 6 ล้านบาท พร้อมกับชาวเมียนมา ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ มูลค่า 18 ล้านบาท ต่อมางวดวันที่ 1 มี.ค. ก็มีคนถูกรางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 จำนวน2 ใบ มูลค่า 2 แสนบาท

โดยแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลที่วัด ต่างคึกคัก เพราะหลังประชาชนมากราบไหว้ ก็ออกมาซื้อกันอย่างหวังรวย โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมากราบไหว้ กันเนืองแน่นวัด โดยในวันสุดสัปดาห์นี้ วัดเปิดถึงห้าทุ่ม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *