ถึงว่าลาออกจากวง! ยูกิ เพ็ญผกา นางเอกหมอลำชื่อดัง เซ็นสัญญากับค่ายไหทองคำแล้ว

จากกรณีที่ทำเอาวงการหมอลำช็อกกันไปเลยทีเดียว สำหรับนางเอกหมอลำเสียงวิหค ยูกิ เพ็ญผกา ประกาศลาออกจากวง เหลือเเต่ความทรงจำ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า… 4 ปี ที่ผ่านมาหนูขอขอบคุณประสบการณ์และมิตรภาพดีๆ จากหมอลำเสียงวิหค

ขอบคุณบอสทั้ง 3 ที่ให้โอกาส ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆท่านที่คอยเคียงข้างเป็นกำลังใจและคอยซัพพอร์ตหนูมาโดยตลอด มาถึงวันนี้หนูคิดว่าหนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆ การทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่าง และปัญหาหลายๆ อย่างที่หนูต้องเจอทำให้หนูไม่สามารถไปต่อได้

หนูเชื่อว่าทุกคนล้วนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง หนูเองก็มีเหตุผลของหนูเช่นกันจากวันนี้คงเหลือเเต่ความทรงจำค่ะ ล่าสุดวันที่ 24 ก.พ. 2566 ยูกิ เพ็ญผกา ได้โพสต์ข้อความประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ได้เซ็นสัญญากับค่ายไหทองคำเรคคอร์ด โดยระบุว่า…

ขอบคุณโอกาสจากคุณพ่อประจักษ์ชัยนะคะบ่คิดบ่ฝันอิหลีจ้า ฝากติดตามหนูด้วยนะคะ ยูกิเพ็ญผกา ไหทองคำ ค่ะ ทางด้าน ประจักษ์ชัย ไหทองคำ นายห้างไหทองคำเรคคอร์ด ได้โพสต์ข้อความต้อนรับ ยูกิ เพ็ญผกา ว่า…

ยินดีต้อนรับ ยูกิ เพ็ญผกา สู่ไหทองคำ ครับ ยูกิ ยูกิ เพ็ญผกา ฟ้าส่งมาให้เธอเป็นซุปตาร์หมอลำ สู่ค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด ตอนเเรกน้องว่าจะขอหยุดพักสักเดือน เเต่ผมพึ่งติดต่อ พ่อเเม่ เเละยูกิได้เมื่อคืน เพราะพี่ๆ สื่อมวลชนติดต่อสัมภาษณ์จนสายไหม้ รายการทีวีมากมายหลายช่อง

นัดกันบ่าย 2 เซนทรัลขอนแก่น พร้อมเซ็นสัญญาเข้าไหทองคำ ทันดี บุญถึงกัน ศีลเสมอกัน-วาสนาถึงกันจึงได้มาร่วมงานกัน ฝากขอบพระคุณ Fc. ยูกิ ฝากติดตามน้องเหมือนเดิมด้วยนะครับ ผมจะต่อยอด ความดังให้น้อง ให้ดีที่สุดเต็มความสามารถครับ

ที่มา: ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *