ดราม่าสนั่นกอง เฌอเอม มิสแกรนด์ลำพูน ณวัฒน์ ร่ายยาวสั่งสอน หลังโดนปฏิเสธดูดวง-วางไมค์

เรียกได้ว่าเป็นกระแสดราม่ากันอีกแล้ว บนเวทีแกรนด์แล้ววันนี้ หลังมีการให้แฟนคลับโหวต ใครมีคะแนนสูงสุด 3 อันดับแรก จะได้ดูดวง แล้ว ผู้เข้าประกวดจากลำพูน เฌอเอม ก็ได้คะแนนโหวดอันดับ 1 แต่ก็ได้ขอใช้สิทธิ์ปฏิเสธดูดวง

เรียกได้ว่างานนี้ ณวัฒน์ ถึงกับออกมาร่ายยาว หลังจากที่ ได้ฟังเหตุผลจาก เฌอเอมว่า เป็นคริสต์และไม่สะดวกใจ โดยบางช่วง ณวัฒน์ บอกว่า… ตนเองก็เป็นคริสต์ แต่จะสอยการอยู่ร่วมกันในสังคม มันคือความหลากหลาย การยึดติดในบางสิ่ง จะเป็นอุปสรรคอันใหญ่หลวงของเรา

พี่ดูดวงให้ตอนนี้ได้เลย เพราะงานศิลปินต้องใช้ศาสตร์ครบสูตร พี่ไม่ใช่พราหมณ์ พี่เข้าพิธีพราหมณ์ทุกครั้ง ไม่ใช่คาทอลิกแต่เข้าโบสถ์เวลาไปต่างประเทศทุกครั้ง พี่ไม่ใช่มุสลิม แต่พี่ไปอินโดนิเชียพี่ อัสสลามุอะลัยกุม ทุกวัน คนที่ฉลาดเท่านั้นจะอยู่กับคนทุกประเภทได้

จากนั้นเฌอเอม พยายาวจะขอให้เพื่อนขึ้นมาถามให้ได้ไหม ด้านณวัฒน์บอกว่า กติกาก็ต้องเป็นกติกา ไม่ได้ จะไม่มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น ถ้าวันนี้เฌอเอมบอกไม่อยากประกวด ให้คนอื่นขึ้นแทนได้ไหม ก็ไม่ได้ ซอรี่ สุดท้ายเฌอเอม ไดขออนุญาตวางไมค์ และกิจกรรมก็ดำเนินต่อไปปกติ แต่แฟนนางงามกำลังถกกันหนักมาก เนื่องจากเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *