โมเม้นต์สุดอบอุ่น กุ้งพลอย เผยคลิป 3 คน พ่อแม่ลูก

หลังจากคุณพ่อ หนุ่ม ศรราม ได้ลงคลิป กับลูกสาว น้องวีจิ แฟนๆ ก็เห็นที่มือของน้องวีจิ มีผ้าพันอยู่ต่างก็แห่เป็นห่วง และขอให้น้องวีจิหายไวๆ นั้น

ล่าสุด ทางด้านคุณแม่ อย่างสาว กุ้งพลอย ก็ได้ลงคลิปในไอจีส่วนตัวระบุว่า… ขอบพระคุณนะคะ ที่อนุญาตให้นอนกอดลูก 3 คืน พร้อมช่วยดูแลลูก ในวันที่ลูกป่วย

เราช่วยกันทำให้ลูกมีความสุข หายป่วยเร็ว กลับบ้านได้ อย่างมีความสุข และปลอดภัย ขอบพระคุณมากๆนะคะ บุญรักษานะคะวีจิ วีจิฝากมาบอก กับทุกคนว่า ขอบพระคุณนะคะพี่ๆทุกคนหนูหายแล้วนะคะ

ซึ่งเป็นคลิปของ คุณแม่ คุณพ่อ ช่วยกันดูแลน้องวีจิ และน้องวีจิก็อารมณ์ดีมากๆยิ้มร่าเริงสนุกสนาน ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาคุณพ่อกับคุณแม่

หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น

เป็นภาพที่ดีต่อใจมากค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ น้องวีจิดูมีความสุขมากค่ะ, ดีแล้วค่า พ่อแม่ ต้องทำเพื่อลูกนะค่า ไม่ใช่คนรักกันแล้ว ก็เป็นเพื่อนกัน เป็นพ่อแม่ ทำหน้าที่ให้ลูก ไม่ขาเความอบอุ่น สู้ๆทั้งคู่นะค่า

ขอให้กลับมาเป็นครอบครัวกันใหม่อีกครั้งค่ะรักทั้งสองฝ่ายค่ะดูแล้วอบอุ่นค่ะ มันเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับคุณแม่มากๆค่ะ, ลูกคือความรักของแม่และพ่อ ภาพครอบครัวน่ารักที่สุดค่ะ น้ำตาไหลเลยค่ะ รอยยิ้มน้องวีจิมีความสุขมากๆค่ะ

รับรู้ถึงความเป็นครอบครัวเลยค่ะ อบอุ่น วีจิเองคงคงรับรู้ถึงความรู้สึกนี้เช่นกัน

ชมคลิป

ที่มา : @mama.veeji, @sornram_theappitak

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *