เปิดคอมเม้นต์ชาวโซเชียล หลังโตโน่ ภาคิน โดนแซะบ้านนอก

เรียกได้ว่าเป็นนักร้อง นักแสดงมากความสามรถอีกคนของวงการ สำหรับ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังจากคลิปของนักร้องหนุ่มโตโน่ เเละทีมได้ไปร้องเพลงที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และจะเห็นได้ว่างานนี้ โตโน่ นั้นจัดหนักจัดเต็มเต้นมันส์สุดๆ แทบจะหลุดโลก กลายเป็นกระแสไปอย่างรวดเร็วในขณะนี้

พร้อมทั้งคอมเมนต์อีกเพียบ งานนี้เรียกว่าตรงกับกระแสฮิตที่มา เต็มคาราเบลเลยนะโตโน่ โดยคอมเมนต์ก็เต็มไปด้วยคำแซะคำเหน็บสารพัดสิ่ง ทั้งติท่าทางว่าบ้านนอก ตลาดล่าง แว๊น บางรายแรงกว่านั้นบอกไม่เหมาะสมกับณิชาแฟนสาวเลย เป็นเหตุให้ชาวโซเชียลอีกฝั่งขอออกมาดึงสติว่า ที่ผ่านมารณรงค์กันเรื่องการบูลลี่คนอื่น

แต่สุดท้ายสังคมโซเชียลไทยก็ยังก้าวไม่พ้นอยู่ดี โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายรายต่างออกมาคอมเมนต์เบรกกันเองเช่น ไม่ได้ชอบโตโน่และไม่ได้สนับสนุนในสิ่งที่เค้าทำ แต่เราหลายๆคนกำลังใจร้ายใส่คนๆนึงอยู่นะ ตามแซะ บางคนเปรียบเทียบกับคนเก่าของณิชาด้วย นี่ไม่ใช่เพราะอคติจริงๆใช่มั้ย ที่เคยทวิตต่อต้านการบูลลี่นี่แค่รีตามกันเหรอ ติแค่เรื่องที่ควรติพอ

เช่น ว่ายน้ำ ว่ายจบปลอดภัยไม่มีใครสูญเสียก็ดีแล้ว เรื่องตรรกะแปลกๆก็คงเปลี่ยนไม่ได้แล้ว แต่เราไม่ควรตามแซะท่าทาง บุคลิกคนอื่น บางคนถึงขั้นว่าเขาบ้านนอก ตลาดล่าง แว๊น คืออะไร เขาก็คนนะ ถึงจะชอบเก๊กเป็นไม่แคร์ แต่เค้าก็เจ็บปวดเป็น อย่าใจร้ายต่อใครเลย ถ้าตัดเอาแต่เรื่องงานเขามืออาชีพนะ เมื่อ 6-7ปีก่อนวงเรามีเล่นงานลีโอเซ็นทรัลอุดรแล้วคนขับแม่งวางแผนผิด

ไปสาย เราต้องขึ้นต่อโตโน่ตอน 15.00 รถไปถึง 14.45 ซึ่งเวลาที่เราบอกรถตู้คือก่อน12.00 คนจัดต้องให้เขาเล่นต่ออีก15นาทีเพื่อให้เราเซ็ทของ เขาก็เล่นให้ไม่มีอิดออด เออ เอาพอดี ๆวิจารณ์การแสดง การร้องเพลง พวกที่ไปเปรียบเทียบแนวดอกฟ้าหมาวัด ณิชาโน้มตัวลงมาคบโตโน่ บลาๆๆ อันนั้นแรงไป โตโน่อยู่กับครอบครัวและแฟน นางคงมีมุมน่ารักปกติของนาง

ซึ่งไม่ได้แสดงให้คนภายนอกเห็น คนไทย ลองได้ไม่ชอบใคร มักจะไม่ชอบเขาไปทุกเรื่อง ไม่ว่าเรื่องนั้นเขาจะทำดีหรือทำไม่ดี เหมารวมหมด เขาเรียกว่าใจอคติ ไม่รู้จักแยกแยะ แต่ถ้ารักใครก็รักซะเหลือเกิน อวยไปหมดทุกเรื่องไม่ว่าเขาจะทำดีทำไม่ดีก็อวยยศเหมารวมหมดเหมือนกัน เกิดเป็นคนไทยต้องทำใจ

คอมเม้นต์ชาวเน็ต

ชมคลิป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *