นีโน่ พร้อมจิ๊บ วสุ เป็นทั้งญาติ และเพื่อนรัก แฉวีรกรรมจีบสาวตัวพ่อ

เรียกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่ง 2 หนุ่มคู่ซี้ จิ๊บ วสุ และนีโน่ เมทนี ที่วันนี้จะมาเผยความลับที่ทั้งคู่เป็นญาติกัน และที่ พี่นีโน่ เข้าวงการได้ก็เพราะ พี่จิ๊บ พร้อมเปิดเผยความหลายใจคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง พี่นีโน่ ที่ตอนนี้โสดหรือไม่โสด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน31 ที่มี ชมพู่ ก่อนบ่าย อาจารย์เป็นหนึ่ง และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

สนิทกันมาก และเป็นญาติกันด้วยเหรอ พี่นีโน่ ตั้งแต่บรรพบุรุษ สมัยก่อนครอบครัวใหญ่ๆ มันจะมีไม่เท่าไหร่ เขาก็จับดองกัน พี่จิ๊บ ใช้คำว่าดอง จริงๆ ในรุ่นที่ใกล้ที่สุดคือคุณอาสะใภ้ของผมเนี่ยเป็นบุรณะศิริ พี่นีโน่ ก็เจอกันตั้งแต่เด็ก เพราะว่าเล่นกีฬาด้วยกัน แต่มาเรียนด้วยกันตอนโต

ตอนมหาวิทยาลัย พี่จิ๊บ ถ้าบอกว่าเป็นญาติเนี่ย บางทีญาติเยอะแยะที่เขาไม่ได้สนิทกันแต่นี่ เป็นญาติดองด้วย แล้วโตมาด้วยกันด้วย พี่นีโน่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักหลายใจระดับตำนาน พี่จิ๊บ เราอย่าใช้คำนั้น อันนี้ผมขออนุญาต ผมจะบอกว่าคุณนีโน่เนี่ยนะเรื่องร้องเพลงที่เราคุยกันว่าเขาเป็นนักร้องระดับแถวหน้าของประเทศ มันเป็นแค่ 1 ความสามารถของเขาเท่านั้น

แต่ตัวจริงของเขาอย่างที่บอก ต่อให้อยู่ตรงไหนมันส่องประกายทุกด้าน เขามีเสน่ห์ น่ารัก ใครๆ ก็อยากเข้ามา เพราะฉะนั้นผมจะบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติธรรมชาติมากๆ เขาเป็นคนดังของมหาวิทยาลัย สมัยก่อนพ่อมีข่าวกับนางเอกเยอะมากเลยใช่ไหม พี่นีโน่ เอาเป็นว่ามันก็ธรรมดาคนอยู่ในวงการก็ต้องมีบ้างที่รู้จักกัน มาพูดถึงคนคลั่งรักดีกว่า พี่จิ๊บตั้งแต่แต่งงานมา เดี๋ยวเปย์เงิน 12 ล้าน

ล่าสุดพาไปเที่ยวทริปสวิตเซอร์แลนด์แพงมาก พี่จิ๊บ ต้องบอกว่าเพิ่งบารมี เพื่อนฝูงพี่น้อง ทริปนี้ดีครับ เป็นทริปแรกหลังจากCV พี่โน่ตอนนี้โสดหรือไม่โสด พี่นีโน่ โสดครับ จริงหรือไม่ที่พาคนนอกวงการไปเที่ยวร้านอาหารร้านหนึ่ง แล้วเขาทักว่าพาลูกมาเหรอ แล้วเรากลับบ้านเลย พี่นีโน่ งานโอท็อป จูงมือไปเลย แล้วไม่ได้เจอเขามา 30 ปี เดินไปเจอคนหนึ่งเขาบอกว่าแล้วไม่เจอ 30-40 ปี นี่ลูกสาวโตขนาดนี้แล้วเหรอ น้อยใจกลับเลย

ที่มา: คุยแซ่บ Show

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *