เอาอีกแล้ว น้องเดมี่ หลังจากหยุมไหล่ พี่ใหม่ ล่าสุดขี่คอพี่ใบเฟิร์นซะแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่หลายคนนั้นเอ็นดูอย่างมาก หลังจากที่ ใหม่ ดาวิกาได้ไปออกงานกับ น้องเดมี่ ลูกสาวของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ กับ แมทธิว ดีน และความน่าเอ็นดูก็เกิดขึ้น เมื่อกำลังยืนรวมกลุ่มเพื่อถ่ายภาพร่วมกัน ทันใดนั้นมือน้อยๆ ของ น้องเดมี่ ได้เอื้อมมาหยิกที่หัวไหล่ของพี่ใหม่อย่างมันเขี้ยว

ทำเอาหลายคนที่เห็นภาพดังกล่าวแล้วก็อดขำไม่ได้ หนูน้อยเดมีคงหมั่นเขี้ยวพี่ใหม่แน่ๆ ซึ่งทางใหม่ ดาวิกา นั้นก็โพสต์วิดีโอความในใจไว้ว่า ไปรับVCมาใหม่ แล้วน้องเดมี่น่าจะหมั่นเขี้ยวน้าใหม่แหละ หยุมเข้าไปตรงแขนข้างที่รับVCเต็มๆเลย

ชาวโซเชียลได้เผยช่วงหนึ่งของไลฟ์ที่ ใหม่ ดาวิกา พูดถึงวันที่เจอกับน้องเดมี่ โดยเจ้าตัวเล่าว่า วันนั้นน้องมีการมองมาก่อน เหมือนเล็งเป้าหมายเอาไว้ น้องคงเห็นสิ่งหนึ่งที่อยู่บนแขน เพราะตนมีไฝอยู่บริเวณไหล่ น้องเดมี่อาจจะรู้สึกว่า มีอะไรสีดำๆ

ติดอยู่ตรงแขน ก็เลยพยายามจะหยิบออกให้ ดูเหมือนหยิก แต่คือหยิบไฝออก ล่าสุด ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้โพสต์คลิปแถลงข่าวชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่ลีเดีย พร้อมแคปชันชวนให้เอ็นดูว่า แป๋วขอแถลงข่าวค่ะ

ซึ่ง น้องเดมี่ ก็ตอบเสียงชัดแจ๋วว่า ใช่ หยิกพี่ใหม่ เพราะอยากหยิก พี่ใหม่สวย คุณแม่ลีเดีย ถามต่อว่า หยิกพี่ใหม่ทำไม พี่ใหม่สวยไหม ด้าน น้องเดมี่ ก็ตอบกลับมาว่า พี่ใหม่สวย ทำเอาเพื่อนในวงการรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเอ็นดูน้องเดมี่กันเ็นจำนวนมาก

ล่าสุด ไอจี allybunnyruth ได้เผยภาพน้องเดมี่กับใบเฟิร์นระบุว่า ใครอยาก มีลูกผมหยิก ยกมือขึ้น play day with @demi_deane @baifernbah วันนี้ เรา มาเล่น พ่อแม่ลูก @lydiasarunrat @matthew.deane1 ขอยืมมม เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ต่างก็บอกว่าน่ารักมากๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *