เหงาจริงๆ กัน นภัทร ตัดพ้อทุกคนหนีผมไปหมดแล้ว กลัวเป็นซึมเศร้ามาก

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเขาคนนี้กันเป็นอย่างดีสำหรับ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เดอะสตาร์ เป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกรที่มากความสามารถคนหนึ่ง ส่วนเรื่องของความรักนั้นเคยคบหากับ มารี เบิร์นเนอร์ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ได้มีผู้ใช้ TikTok ที่มีชื่อว่า offowp ได้เผยคลิป กัน นภัทร ระบุว่า… อย่าติดภาพในเก่าๆ ในข่าวของ กัน เลย น้องน่ารักมาก โดยในคลิปมีคนถามว่าคนเหงาๆ ตอนนี้เป็นไงครับ โดยหนุ่มกัน ก็ตอบว่า เหงาครับ จีบผมหน่อยครับไม่มีใครเข้ามาเลยครับ

มีแต่คนหาว่าผมไม่ดีครับ จีบผมหน่อยครับ หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความเป็นห่วงหลังเห็นหนุ่มกันตาแดงๆ วิพากษ์วิจารณ์เสื้อผ้าหน้าผม บ้างก็ย้อนเรื่องราวในอดีตที่เคยคบกับดาราสาว มารี เบรินเนอร์

ล่าสุด หนุ่มกันเผยว่า… ความเหงาของตัวเองไม่เกี่ยวกับเพลงเลย เป็นความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ แต่ดีใจที่กระแสตอบรับกับเพลงดี มีที่แอบท้อคือภาพลักษณ์ของตัวเอง ที่หลายคนมองว่าหลายใจ จะมีข่าวกับใครหรือไปคุยกับสาวคนไหน

ก็จะมีคอมเมนต์ว่าให้เธอคนนั้นหนีไป ยอมรับว่าแอบท้อและกลัวตัวเองเป็นโรคซึมเศร้า พร้อมประกาศหยอดถึงสาวๆ ว่าตัวเองไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายคนคิด อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มกันด้วยจ้า

ที่มา: gunnapat23

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *