หลุดโป๊ะ น้องปีใหม่ พูดความลับ เเม่เเอฟ ทำกรี๊ดกันทั้งรายการ หลายคนรอลุ้นเปิดตัวแล้ว

เรียกว่าแม้จะเลข 4 แล้ว แต่ความสวยของนางเอกหน้าหวานชื่อดัง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ยิ่งมากขึ้นๆ แถมยังหน้าเด็กจนหลายคนชมอยู่บ่อยๆ และในวันเกิดอายุครบ 41 ปี

ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ หมวดอ๋อ หรือ พ.ต.ท. รณกร รัตนะพร อดีตคนรักที่แม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปนานกว่า 10 ปี โดยก่อนหน้านี้ทางหมอช้างก็ได้ทักแม่แอฟเรื่องความรัก

โปรดระวังสิ้นสุดทางเพื่อน เตรียมให้พร้อมยังให้หลายคนลุ้นแม่แอฟนั้นเปิดตัวในปี 66 อีกด้วย ล่าสุดในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ที่เเอฟ ทักษอร เป็นหนึ่งในพิธีกรของรายการได้ถูกเเซวเต็มๆ

เมื่อหนึ่งในพิธีกรได้ถามน้องปีใหม่ว่า เเม่แอฟมีเเววว่าจะมีคนเข้ามาชอบ เข้ามาจีบบ้างไหม ซึ่งทางน้องปีใหม่ก็ได้ตอบอย่างมั่นใจว่า มีเเน่นอนค่ะ

พิธีกรได้ถามอีกว่า เป็นคนใหม่หรือคนเก่า ปีใหม่ตอบว่า คนใหม่ และเมื่อพิธีกรได้ถามว่าอายุน้อยหรืออายุเยอะกว่าแม่แอฟ ลูกสาวก็ได้ตอบประมาณว่า น้อยกว่า หรืออาจจะเท่ากันและบอกต่อว่าคนนี้ยังไม่เคยเจอกันเเต่ปีใหม่เเอบรู้

ทางด้านแม่แอฟถึงกับต้องเบรกบอกลูกสาวว่าอันนี้เพ้อเเล้ว ทำเอาคนในสตูนั้นกรี๊ดกันเลยล่ะค่ะอย่างไรก็ตามรอลุ้นปีหน้าว่าทางแม่แอฟนั้นจะมีเปิดตัวหรือไม่

ที่มา: aff_taksaorn

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *