โฟกัส จีระกุล พูดแล้ว! หลังถูกโยง 1 ในดาราสาวซุ่มท้อง

กลายเป็นกระแสร้อนแรงเลยทีเดียว เมื่อ แองจี้ โปรดิวเซอร์แห่งรายการ ข่าวใส่ไข่ ออกมาเผยคำใบ้ว่า มี 2 ดาราสาวที่กำลังอุ้มท้อง ใกล้จะเจอหน้าลูกแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ โดยแองจี้ เผยคำใบ้ดาราสาวคนแรกว่า…

เป็นดาราดัง ระดับประเทศ อายุพอ ๆ กับมดดำ คชาภา ตันเจริญ เป็นคนที่มดดำรู้จักมีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวันไม่มีสังกัด เป็นฟรีแลนช์ไปได้ทุกช่อง ขณะที่ชาวโซเชียลก็มีการคอมเมนต์จัดหนักจัดเต็ม ทำใบ้ อักษรย่อหลุดเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

อายุก็ไม่น้อยแล้ว ท้องก็ควรยินดีกับเขานะคะ ในทวิตเตอร์ บอก ซ. 40+บ เเละ 20+ฟก รึป่าวว บ กับ ฟ แหล่ะ จจ รึป่าว เห็นในตต.ว่า 4กั.. สบู่เบนเนทใช้ดี แฟนฉัน เลยค่ะเป็นต้น ซึ่งงานนี้ชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์ คิด วิเคราะห์กันสนั่นโลกออนไลน์

หลุดคำใบ้ หลุดอักษรย่อเพียบ หนึ่งในนั้นที่ถูกโยงคือ ฟก. หรือ โฟกัส จีระกุล ล่าสุดสาวโฟกัสก็ไม่ปล่อยให้ทุกคนสงสัยไปกันใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ได้โผล่คอมเมนต์ใต้เพจดังกับเรื่องราวดังกล่าวเฉลยเองเลยว่า ไม่ได้ท้องค่ะ แค่ไม่ได้เข้าห้องน้ำมานาน แส้ว

คอมเม้นต์ชาวเน็ต

ซึ่งเธอนั้นก็ได้คอมเมนต์กลับตัวเองอีกว่า 3 ปี 15 โล มีอยู่จริง โฟกัสที่กินโฟกัสเข้าไป ทำให้ชาวโซเชียลนั้นอุ่นใจและหายสงสั เอาเป็นว่าใครที่เดาว่าเป็นสาวโฟกัส ตัดไปได้เลยจ้าแต่ถึงอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าใครคือดาราสาวท้องแต่ไม่มีใครรู้

โฟกัส

ขอบคุณ : ข่าวใส่ไข่ สดใหม่ ให้เยอะ, @Focus Jeerakul

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *