เจอแล้ว! หนุ่ม อุ้มลูกน้อย เดินลงน้ำ พร้อมเขียนจดหมายสั่งลาเมียปันใจ

จากกรณีเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2565 เฟสบุ๊คเพจ Udonthani Update ได้เผยเรื่องราวสะเทือนใจระบุว่า… เหตุด่วน พบจดหมายพร้อมรองเท้าเด็กและผู้ใหญ่ มีชาวบ้านพบเห็นพ่ออุ้มลูกเดินลงไปในหนองประจักษ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมธา พร้อมชุดประดาน้ำลงพื้นที่ตรวจสอบ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้กำลังงมหา แต่ยังไม่เจอ หากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบแจ้งให้ทราบทันที

ล่าสุด เฟสบุ๊ค นักข่าวช่องดัง Phuri Phatara ได้เผยความคืบหน้าระบุว่า.. BREAKING : พบตัวแล้วชายที่อุ้มลูกกระโดดน้ำลงไปในหนองประจักษ์ อุดรธานี พบไปเปิดโรงแรมนอนกับลูก ไม่ได้รับอันตรายอะไร.!!

และเฟสบุ๊ค Phuri Phatara ได้สรุปเหตุการณ์ไว้ว่า… สรุปเหตุการณ์ ชายน้อยใจเมียอุ้มลูกกระโดดหนองประจักษ์ ชายคนนี้รู้สึกน้อยใจเมียทำให้เมื่อวานคิดสั้นอุ้มลูกเดินออกจากบ้านพักที่บ้านเลื่อม อำเภอเมืองอุดรธานีไปที่หนองประจักษ์เพื่อที่จะตัดสินใจกระโดดน้ำฆ่าตวตาย

โดยตอนนั้นได้เขียนจดหมายทิ้งไว้ริมฝั่งใช้รองเท้าวางทับไว้และเอาลูกน้อยนั่งไว้ที่ริมฟุตบาทไม่ได้อุ้มลูกลงไปด้วย แต่จังหวะที่กำลังเดินลงน้ำไปเกิดลื่นไถลลงทำให้ทรงตัวไม่ได้แต่ตอนนั้นมองเห็นลูกจากฟุตบาท กำลังเดินไปที่เลนของรถจักรยาน ทำให้เจ้าตัวรู้สึกเป็นห่วงลูก

จึงพยายามที่จะกระเสือกกระสน ขึ้นจากน้ำและจังหวะนั้นมีเด็กนักเรียนมัธยมสองคนมาช่วยเหลือพาขึ้นจากน้ำได้ แต่โทรศัพท์เสียตกลงไปกับน้ำ ทำให้ไม่รู้ว่าเป็นข่าวดังขนาดนี้ หลังจากนั้นก็เดินกลับมาที่บ้านจนกระทั่งพ่อและแม่ตามมาพบตัวและปลอดภัยดี จบบริบูรณ์…

ที่มา : Phuri Phatara

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *