แบบนี้ก็มีด้วย แก๊งอินฟลูฯโวย ถ่ายรูปโปรโมทให้ ไหงร้านไม่เลี้ยงดริงก์ ลั่นถึงว่าเงียบเชียว

กลายเป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ระบายลงในกลุ่มสาวกถนนข้าวสาร – (Khaosan Society) หลังจากได้เข้าใช้บริการสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านถนนข้าวสาร โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้อ้างว่า เธอไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนที่เป็น อินฟลูเอนเซอร์

ซึ่งพวกเธอได้ถ่ายรูปโปรโมทร้านลงช่องทางติ๊กต็อก ที่มีผู้ติดตามถึง 1.4 แสนคนให้ แต่ทว่าทางร้านกลับไม่ตอบแทนอะไรเลย ร้าน xxx คือแย่มาก วันนี้เราไปร้านกับเพื่อนที่เป็นอินฟลูฯ ด้วยกันสองคน พวกเราถ่ายรูปโปรโมตร้านให้ลง TikTok ให้ด้วย แต่ร้านคือไม่เลี้ยงดริงก์อินฟลูฯ เลย นิสัยแบบนี้คงจะมีคนรู้จักร้านอ่ะเนอะ ถึงว่าร้านเงียบเชียว โชคดีนะคะ

หลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของแก๊งอินฟลูเอนเซอร์นี้อย่างล้นหลาม โดยชาวเน็ตมองว่า ทางร้านไม่ได้จ้างให้รีวิว อีกทั้งไม่ใช่ทุกคนที่จะรู้จักหรือรู้ว่าลูกค้าเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ดังนั้นหากไม่ได้เลี้ยงอะไรตอบแทนก็ย่อมไม่ผิด

เมื่อร้านเจอมิจฉาชีพ, แนะนำน้องอินฟลูฯ ให้สักไว้บนหน้าผากนะคะ คนทั่วไปจะได้รู้ อินฟลูหรือมิจฟูลเนี่ย และดูเหมือนว่าเรื่องราวครั้งนี้ไม่จบง่าย ๆ เมื่อทางเพจเฟซบุ๊กของสถานบันเทิงที่ถูกกล่าวอ้างได้ออกมาตอบโต้ถึง แก๊งอินฟลูเอนเซอร์ ดังกล่าวเป็นจำนวนหลายโพสต์ อาทิเช่น…

ขอขอบคุณอินฟลูอินเซ่อ น้องxx xx ที่มาช่วยรีวิวร้านเรา และต้องขอโทษที่น้องพนักงานของเราไม่รู้ว่าเป็นอินฟลูเอนเซอร์ จึงไม่ได้บริการน้องอินฟลูฯดีเท่าที่ควร ขอบคุณมากนะครับที่มารีวิวร้าน, หรือจะเป็น โปรดทราบ เจ้าของร้านเป็นอินฟลูฯอยู่แล้ว จึงไม่มีนโยบายเลี้ยงอินฟลูฯอื่นๆ ค่าเช่าร้านแพง นี่จะกินเองยังซื้อเซเว่นมาแช่ตู้เลย น้องช่วยเข้าใจพี่ด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *