อึ้งไปเลย! เปิดค่าตัว อิงฟ้า วราหะ เฉียดล้าน ยืนหนึ่งแซงหน้า ณเดชน์ ญาญ่า ไปแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นชั่วโมงทองของสาวสวยมากความสามารถอย่าง อิงฟ้า วราหะ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความเป็นมิตรของ อิงฟ้า ทำให้ใครๆ ต่างก็ตกหลุมรักเ จนมีด้อมเป็นของตัวเอง และแฮชแท็ก อิงฟ้ามหาชน อิงฟ้า

ได้เป็นตัวแทนเดินทางไปร่วมประกวดเวทีระดับโลก Miss Grand International 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งในแต่ละวันที่ร่วมทำกิจกรรม อิงฟ้า เต็มที่และเต็มร้อยในทุกวัน ยิ่งในวันรอบพรีลิม อิงฟ้า ทำออกมาได้ดีทีเดียวทำแฟนๆ ต่างตะลึงในความสวยกันทั้งเวที

และในรอบ Final อิงฟ้า ได้คว้ารอง 1 Miss Grand International 2022 มาครอง หลังจากที่ได้ตำแหน่ง รอง 1 Miss Grand International 2022มาได้แล้วเรื่องงานก็เข้ามาแบบรัวๆรวมไปถึงค่าตัวที่พุ่งขึ้นสูงอย่างมาก

ซึ่งหลังมีการเปิดค่าตัวของนางงามคนดัง อิงฟ้า วราหะ ในการออกงานแต่ละครั้ง บอกเลยว่าพากันตะลึงกันแน่ๆ เพราะพุ่งสูงเฉียดล้านบาทต่องาน โดยมีการเปิดเผยว่า อิงฟ้าได้รับค่าตัวสูงถึง 700,000 บาท ต่อการออกงาน 1 ชั่วโมง

ซึ่งหากข่าวนี้เป็นเรื่องจริง จะหมายความว่า อิงฟ้ามีค่าตัวแซงคู่รักพระนางชื่อดัง อย่าง ณเดชน์ คุกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ที่ได้ 350,000บาท และ 300,000บาท ตามลำดับด้วย ยืน 1 สมกับเป็นลูกรักบอสณวัฒน์จริงๆ จะอย่างไรนั้นต้องรอเจ้าตัวออกมาเผยตัวเลขด้วยตัวเองดีกว่าจ้า

อิงฟ้า

ที่มา : @fa_engfa8

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *