ทนไม่ไหว ปุ๊กลุก โดนบูลลี่ไม่สวย เล่นละครแข็ง จนคิดอยากลาวงการ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่พิสูจน์ฝีมือการเป็นนักแสดงมาอย่างหนัก สำหรับ นักแสดงสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ก้าวเข้าสู่วงการจากการประกวดนางงาม ได้ตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553 และเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 2010 ที่ลาสเวกัส คว้ารางวัล Miss Photogenic กลับมา

หลังจากนั้น ปุ๊กลุก ก็ได้เข้าสู่การเป็นนักแสดง และขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักช่อง7 ซึ่งเธอได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับรายการ ข่าวสด บันเทิงนั่งทอล์ก บอกว่าต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเธอ แต่ยอมรับว่าเส้นทางนักแสดง กว่าจะมีวันนี้มันช่างยากเย็น เล่นละครแรกๆไม่มีเรื่องไหนเปรี้ยงและดังเท่าที่หวัง

แถมโดนด่าโดนบูลลี่ตลอดว่า เล่นละครแย่ เล่นแข็ง ไม่สวย เป็นนางเอกได้ยังไง เป็นนางงามได้ยังไง ซึ่งเธอก็พยายามทำจนกระทั่งวันหนึ่งคิดว่าไม่ไหวแล้ว อยากลาออกจากวงการบันเทิงไปเรียนต่อนิติศาสตร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความฝันคือเป็นนักกฏหมาย แต่ละครที่เปลี่ยนชีวิตและความคิดของเธอคือ เรือนกาหลง

ซึ่งตอนที่รับ และอ่านบทก็ดูมีความหวังขึ้นมา แต่เธอก็ปฏิญาณตนไว้แล้วว่า ถ้าเรื่องไม่เป็นอย่างที่หวัง เธอจะออกจากวงการ ซึ่งเธอก็พยายามทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด ทั้งไปเรียนการแสดงและทำความเข้ากับบท จนรู้ว่าการเป็นนักแสดงที่ดีนั้น ไม่ใช่แค่แสดง แต่เป็นการเข้าใจว่าตัวละครรู้สึกยังไง และแสดงออกไปดดยคิดว่าเป็นความจริง ไม่ใช่แอคว่าเป็น ก็เลยเข้าใจว่าที่ผ่านมาสมควรโดนด่า เพราะเล่นแย่จริงๆ

แม้บางคนอาจจะมองว่าไม่เห็นจะดังเลย แต่เธอภูมิใจในตัวเอง และตอนนี้เธอยังไม่ตาย นั่นหมายความว่าเธอยังสามารถเติบโตไปได้อีกไม่ว่าจะในรูปแบบไหนก็ตาม นอกจากนี้สาวปุ๊กลุกยังเล่าย้อนถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมาว่าเธอเองก็เทผู้ชายเป็นว่าเล่นเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องจากนิสัยส่วนตัว ที่มองย้อนไปอาจจะไม่ค่อยน่ารัก แต่ปัจจุบันนี้ทำตัวใหม่พร้อมมีความรักที่ดีๆ แล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *