เปิดใจ กัน นภัทร เผยสถานะที่แท้จริง เบลล่า ตกใจหลังเจอคอมเมนต์ให้หนีไป

จากกรณีที่นักร้องหนุ่ม กัน นภัทร ได้ถ่ายรูปคู่กับสาว เบลล่า นั้น แล้วบอกปลื้มมาก ทำให้แฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนบ้าง ซึ่งคอมเมนต์ส่วนใหญ่ก็ได้บอกว่า ให้หนีไป ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยได้บอกว่า ยอมรับไม่คาดคิดว่า คนจะไม่เห็นด้วยขนาดนี้ ลั่นไม่กล้าจีบ และเกรงใจที่ทำให้เป็นข่าวด้วย

อย่าเลยครับ อย่าเอาผมไปเป็นข่าวกับคุณเบลล่าเลยครับ เกรงใจเขามากเลย รู้สึกว่า รูปที่เราลงอ่ะเพราะเรา…อ่ะ ยอมรับเลยว่าปลื้มเขาจริงๆ ผมดูหนังเขา 2 รอบนะครับ เพราะเขาเป็นนางเอกที่แบบว่า เอ่อ ดูตั้งแต่บุพเพสันนิวาสอ่ะ โห ผลงานเยอะมาก แล้วก็ไปดูภาพยนตร์กับครอบครัว และไปดูกับเพื่อนอีก คือ ผู้หญิงคนนี้ทำไมเล่นหนังแล้วมีเสน่ห์จังเลย

แล้วพอทำงานด้วยกันในหมู่ 2 (วาไรตี้โชว์ โน๊ต อุดม หมู่ 2) เราก็ได้พูดคุยกันหลังเวที เราก็เห้ย ทำไมเขาไม่เหมือนกับที่เราคิดไว้ (หัวเราะ) ไม่ใช่ไม่ดีนะ มันมีทั้งดี และไม่ดี แต่ความไม่ดีของเขาอ่ะ มันกลายเป็นสิ่งที่ดีที่เกินคาดคิดของเรา คือตัวเขาติดดินมากๆ คุยภาษาเดียวกับเราได้ ซึ่งเราก็คิดว่า คนอย่างเบลล่าไม่น่าจะมาคุยรู้เรื่องกับคนอย่างเราได้

แต่เขากลับมาคุยชื่นชมเราอย่างนั้นอย่างนี้ เราก็เลยประทับใจ คนนี้ชิลดี ไม่เหมือนภาพลักษณ์ที่ว่า เป็นนางเอกต้องเป๊ะไหม ผู้จัดการต้องเข้มไหม แต่เขาคุยกับเราแบบว่า คุณๆ คุณรู้ไหมว่า งั้นงี้ ชิลมาก คือคุยกันแค่นิดหน่อยในช่วงทำงานแล้วก็เซลฟี่แค่นั้นแหละ คือ ประโยคที่โพสต์ว่า ผมปลื้มคุณ มาจากบนเวทีตอนที่เราเล่นกัน พี่ก้อง ห้วยไร่ เป็นคนคิดประโยค ผมชอบคุณ

ซึ่งผมจะพิมพ์ว่า ผมชอบคุณ แบบนี้ก็ไม่ได้ เลยพิมพ์ว่า ผมปลื้มคุณ แต่ก็ไม่คาดคิดว่า คนจะไม่เห็นด้วยขนาดนี้ ซึ่งคนไม่เห็นด้วยก็ถูกแล้ว ไม่กล้าจีบครับ เป็นเพื่อนร่วมงานกันครับ ปลื้มเขา ถามว่า เห็นคอมเมนต์ที่แอนตี้ไหม เห็นครับ อ่านแค่ 2 บรรทัดไม่อ่านอีกเลยครับ เขาพิมพ์กันว่า…

เบลล่าหนีไป หนีไปไหนอ่ะ ผมไม่ได้ไปวิ่งตามเขา ผมอยู่ห่างเขาอยู่แล้ว เป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่ได้ทำงานด้วยก็ดีใจแล้วครับ ถามว่าซีเรียสไหม ไม่ครับ เราทำอะไรรู้อยู่แล้ว แต่เราส่งข้อความไปขอโทษเบลล่าที่ทำให้เป็นข่าวกับเรานะ เขาบอก โอ้ยชิลค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *