ดีเจมะตูม เข้าไปกราบแทบตัก หนิง ปณิตา ออกมาขอบคุณที่ช่วยชีวิตในทุกๆด้าน

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อน พี่น้อง ที่สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก โดย หนิง ปณิตา และทาง มะตูม เตชินท์ ที่ก่อนหน้านี้ก็ตั้งใจมาร่วมบุญ ปลื้มปริ่ม ทางหนิงก็เจอเรื่องราวดราม่าเยอะ และได้เผยประมาณว่า ถ้าเรามีเพื่อนมีกัลยาณมิตรที่ดี เราไม่ต้องใส่ใจทุกคนจนเราเป็นทุกข์

แค่เชื่อว่าเราทำไปแล้ว ไม่เบียดเบียนใคร ไม่ทำใคร แค่นี้ก็พอแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นภาพที่ดีต่อใจสำหรับแฟนคลับเลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดชาวโซเชียลได้เห็นภาพที่ ดีเจและพิธีกรมากความสามารถ มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร กำลังนั่งกราบ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ

ในขณะที่ทั้งคู่เดินทางไปปฏิบัติธรรมที่เมืองพุทธคยา ประเทศอินเดีย โดยสาวหนิงได้โพสต์ภาพสุดประทับใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า… หลายครั้งอยากจะโกรธ อยากจะบ่น อยากจะว่าเวลารู้ว่า เธอดื้อ แต่เวลาเธออยู่ในโหมดนี้

ทำให้ฉันใจอ่อนตลอด ก็ รัก นะ มะตูมน้องตัวแสบ @dj_matoom หลังจากที่ได้โพสต์ออกไป ดีเจมะตูมก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า… รักพี่นะ ขอบคุณที่ช่วยชีวิตหนูในทุกๆ ด้าน จะอยู่ดื้อ ให้พี่ปวดกบาลไปนานๆ นะ

และถัดจากนั้น หนิงก็เข้าไปคอมเมนต์แซวตอบกลับอย่างน่ารักๆ ว่า… อยากว่าเด็กกลาง ig จะโดน Fc คุณมะตูมถล่มไหม และนอกจากนี้ยังมีเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่เป็นจำนวนมากอีกด้วย

กราบตัก ขอบคุณที่ช่วยชีวิตในทุกๆ ด้าน

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ที่มา : @ningpanita

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *