เปิดใจ อิงฟ้า ก่อนศึกตัดสิน พร้อมสู้ถวายหัว ขอสร้างประวัติศาสตร์ คว้ามงกลับไทย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเต็ง ที่ใครหลายคนนั้น ได้หลงรักเธอเป็นจำนวนมาก สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ทำผลงานบนเวทีรอบพรีลิมมินารี่ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 เป็นที่ประทับใจแฟนนางงาม จนพร้อมใจเชียร์ให้ได้ครองมงกุฎสีทองกันยกใหญ่ สร้างประวัติศาสตร์ เป็นนางงามจากประเทศไทยคนแรก ได้ดำรงตำแหน่ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ก่อนเข้าสู่การประกวดรอบตัดสิน ในค่ำวันที่ 25 ต.ค. 2565 นี้ ณ.ที่ กรุงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย อิงฟ้า ให้สัมภาษณ์ว่า… เธอพร้อมสู้แบบถวายหัว สู้เต็มที่เพื่อแสดงให้เห็นว่า นางงามสายสะพายไทยแลนด์ ถึงจะตัวเล็ก แต่ก็เป็น เล็กพริกหนู ก็ทำเต็มที่ ที่สุด เพราะว่า เราก็รู้ตัวเนอะ ว่าเราแบบ ไม่ได้สูง ไม่ได้แบบดีที่สุด พรีเซ้นต์ตัวเองออกมา

ให้รู้ว่าแบบ คนไทยเรา ถึงแม้ว่าเราจะแบบตัวเล็ก แต่เราก็สู้นะ เป็นเล็กพริกขี้หนู อะไรอย่างเนี้ย วันจริงต้องรอดูอ่ะค่ะ เพราะว่า วันนั้นนี่คือแบบทั้งโชว์ต่างๆ คือจัดเต็มมากกว่านี้อีก ถ้าเราได้เข้ารอบท็อป 10 ใช่ไหมค่ะ อยากให้ทุกคนรอติดตาม ในพาร์ทของการสปีชมากกว่า ที่เราก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เชื่อมั่นในตัวเอง และก็กำลังใจ มันล้นหลามมากๆ จริงๆ อิงฟ้า บอกต่อว่า

ในการประกวดครั้งนี้ เธอหวังว่า จะสร้างประวัติศาสตร์ เป็นนางงามจากประเทศไทยคนแรก ที่ได้ครองมงกุฎมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้สำเร็จ ก็หวังค่ะ ยังไงก็ต้องเอากลับบ้านเราให้ได้ ไม่รู้ว่าผลมันจะออกมาเป็นยังไง แต่ว่าเราชนะใจตัวเอง ในประเทศให้เขารู้ว่าเรา ทำเต็มที่ ที่สุดแล้ว ก็โอเค หลายๆ คนก็จะห่วงเรื่องภาษา แต่เราพยายามทำให้เห็นว่า ถึงแม้เราไม่ได้แบบเป๊ะมาก

เราสื่อสารได้ และเราเอาตัวรอดได้ ก็มีความตื่นเต้นอยู่ค่ะ เพราะเราไม่รู้ว่า รูปแบบปีนี้คำถามจะมาในแนวไหน แต่เราก็ทำการบ้านหนักอยู่พอสมควรการตอบคำถามคือพอยท์หลัก มันคือเราต้องตอบให้ตรงคำถาม ถ้าสมมติว่าเราไม่มั่นใจ แล้วเราตอบภาษาอังกฤษ มันไม่ตรงแล้วมันก็ปัดตกได้ แต่ถ้าสมมติว่าเราใช้ล่าม มันยังมีโอกาสที่ทำให้เราแบบตอบได้ตรงคำถามตรงประเด็นมากกว่า

ถ้าไม่ชัวร์จริงๆ ต้องใช้ค่ะ อย่างไรก็ตามในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ อิงฟ้า ทิ้งท้ายด้วยการ ขอบคุณแฟนนางงามที่ช่วยกันเชียร์อย่างล้นหลาม ทำให้เธอหายเหนื่อย และมีกำลังใจที่ดีเยี่ยม รวมทั้งบอกอย่างถ่อมตัวว่า ส่วนตัวคิดว่า ตนเองไม่ใช่ตัวเต็ง แต่ก็ขอทำให้เห็นว่า ไทยแลนด์ คือ ตัวจี๊ด ที่ไม่สามารถมองข้ามได้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *