ชาวเน็ตห่วง เบลล่า ราณี และสาว 3 ม. หลังเตรียมออกงานร่วมกัน จะมองหน้ากันไม่ติด

จากกรณีที่มีการคอนเทนต์ของ มาร์กี้ ราศรี ไม่ขอร่วมงานกับดาราสาวคนนี้อีก ทำเอากลายเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยส่วนใหญ่มองว่าไม่ควรเอาเรื่องนี้มาพูดออกสื่อ เพราะมีผลกระทบกับคนอื่น ทำให้ชาวโซเชียลขุดคุ้ย และเดากันไปต่างๆ นานา ว่าคนที่เล่านั้นคือใครกันแน่ ทั้งๆ ที่เรื่องนี้ก็ผ่านไปนานแล้ว

โดยมีการโยงไปถึงใครหลายคน หนึ่งในนั้นคือ นางเอกสาว เบลล่า ราณี ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านของ มิว นิษฐา ได้เปิดใจแจงประเด็นดราม่าแก๊งนางเอก 4 ม. เม้าท์เพื่อนในวงการ เผยว่าจากเรื่องที่เกิดขึ้นตัวมิวเองก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเสียใจมากๆ เป็นอะไรที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะไปไกลขนาดนั้น

ได้ขอโทษการกระทำของตัวเองที่อาจจะคิดน้อยไปหน่อยแต่ได้ตอบคำถามแบบนั้นไป ยืนยันไม่ได้มีเจตนาไปนินทาใคร ล่าสุดก็ยังคงเป็นประเด็นให้ได้สงสัยกันอีกตามเคย ซึ่งมีชาวโซเชียลรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้ถาม เบลล่า ราณี และ 3 สาวม. มิว นิษฐา, มาร์กี้ ราศรี และ มิ้นต์ ชาลิดา

โดยหลังจากนี้ไม่นานจะได้ออกงานร่วมกัน เป็นงานวันเกิดช่อง 3 ฉลองครบรอบมหกรรมความบันเทิง Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ ในวันที่ 26 มีนาคม 2566 นี้ ซึ่งทั้ง 4 คนก็ยังได้จัดอยู่ในสีเดียวกันอีกด้วย ทำเอาชาวโซเชียลหลาคนนั้นเป็นห่วง และสงสัยว่าทั้ง 4 คนนั้นจะมองหน้ากันติดหรือไม่

จากกระทู้ดังกล่าวต่างก็มีชาวโซเชียลรายอื่นก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิเช่น เค้าก็ปั้นหน้าใส่กันมาหลายปีแล้วมั้ยล่ะ แต่คนนอกเพิ่งมารู้ตอนมีคอนเท้นท์เม้าท์มอยออกมาอะ

ทุกคนเป็นดารานักแสดง เรื่องแสดง เก่งอยู่แล้วคะ รางวัลการันตีทุกคน, นี่เชื่อว่า บ.ล เป็นมืออาชีพพอ แยกงานกับเรื่องส่วนตัวได้,  คิดว่าเขามืออาชีพกันพอแต่ใจลึกๆ มันไม่เหมือนเดิมแล้วแหละ เป็นต้น

ที่มา: bellacampen

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *