เปิดยอดเงินล่าสุด ลุงศักดิ์ หลังประชาชน แห่โอนช่วยจนธนาคารล่ม

จากกรณีเรื่องราวดราม่าเดือดการแสดง เดี่ยว 13 ของ โน้ส อุดม แต้พาณิช ที่เผยแพร่ทาง Netflix ได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรง เนื่องจากบางช่วงบางตอนของการแสดง ได้วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำให้เสียงแตกออกเป็น 2 ฝ่าย โดยหนึ่งในคนที่ไม่เห็นด้วยอย่าง ศรีสุวรรณ จรรยา นักร้องเรียน ออกมาโพสต์โต้ ระบุว่า…

โน้ส เดี่ยว 13 ให้ท้ายม็อบ ก้าวล่วงหรืออย่างไร พูดเอามัน เอาฮา ไร้เหตุผล และให้ข้อมูลอันเป็นเท็จต่อสาธารณชน เดี๋ยวเจอกัน จากนั้นชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวกันขำสนั่นประมาณว่า หลวงพ่อโบ้,โดนคดีอะไรคับถึงต้องขึ้นศาล,พ่อปู่มองกล้องจิกกล้องแรงมาก,เจ้าที่แรงมากมาให้เห็นตัวเป็นๆเลย,โบ้ไม่ลบหลู่นะ โบ้แค่ศรัทธาใกล้ชิด

ต่อมานายศรีสุวรรณเข้าแจ้งความเอาผิดโน้ส อุดม ที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ก่อนมีลุงบุกมาท ำร้ า ย ทั้งชกและต่ อ ยนายศรีสุวรรณ ท่ามกลางนักข่าวที่กำลังให้สัมภาษณ์ ก่อนเปิดใจว่านี่คือการสั่งการ หลังร้องเอาผิดแต่อีกฝั่ง เหตุเกิดวันที่ 18 ต.ค. 2565 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ซึ่งคาดว่ายอดเงินบริจาคตอนนี้ทะลุ 2 แสนบาทไปแล้วลุงศักดิ์ หรือ นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล ได้ไลฟ์ยูทูปผ่านช่องศักดินาเสื้อแดง หลังจากที่ลุงศักดิ์ ต่อยศรีสุวรรณ หลังให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังร้องให้สอบสวน โน้ส อุดม ปมเดี่ยว 13 ตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านี้ ลุงศักดิ์ ได้ตั้งชื่อวิดีโอว่า 18/10/65 สดกับลุงศักดิ ( สัญญาลุงทำตามสัญญา)

พร้อมเปิดให้ประชาชนที่ศรัทธาสามารถร่วมบริจาคเงินให้ลุงศักดิ์ หากจะต้องนำไปสู้คดี หรือ ใช้เป็นเงินประกันตัว โดยมีประชาชนได้บริจาคเงินและโทรเข้ามาให้กำลังใจลุงศักดิ์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่ายอดเงินบริจาคตอนนี้ทะลุ 2 แสนบาทไปแล้ว ซึ่งหากอัพเดทปัจจุบันคาดว่าน่าจะทะลุล้านแล้วจ้า เนื่องจากกมีคนเข้ามาบริจาคเป็นจำนวนมาก จนบัญชีพร้อมเพย์ที่ให้โอนตอนแรก ไม่สามารถโอนได้แล้วนั่นเองค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *