เขย่าขวัญสุดๆ สาวเผยคลิปติดในลิฟท์ เลื่อนขึ้น-ลงเองไม่หยุด ก่อนเปิดที่ชั้นร้าง

กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้ TikTok @dreamiiqueen ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ติดอยู่ในลิฟต์เพียงลำพัง แต่ปรากฏว่าลิฟต์ขึ้นลงเองไม่หยุด พร้อมระบุแคปชั่นว่า… ครั้งแรกและครั้งเดียวพอ กับเหตุการณ์นี้ #ลิฟต์ค้าง #ติดลิฟต์ #ลิฟต์

ตลอดระยะเวลาสุดระทึกนั้น เธอได้กดปุ่มฉุกเฉินด้านในลิฟท์ และได้พูดคุยรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยลิฟท์นั้น ค้างที่ชั้น 44 ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้เธอกดปุ่มเปิดประตู แต่ประตูก็เปิดไม่ออก

จนกระทั่งลิฟท์มาเปิดที่ชั้น 58 ซึ่งชั้นนั้นเป็นชั้นร้าง ยังมีการก่อสร้างอยู่ ทำให้เธอตกใจมาก ถึงกับร้องไห้เสียงสั่น ชาไปทั้งตัว เพราะเธอไม่ได้กดปุ่มชั้นดังกล่าว ขณะที่ด้านเจ้าหน้าที่เองก็ยังงงว่าลิฟท์เปิดชั้นที่ไม่กดได้อย่างไร

งานนี้หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาชมแล้วกว่า 2.4 ล้านวิว ซึ่งชาวเน็ต ก็เข้ามาแชร์ประสบการณ์ติดอยู่ในลิฟต์ หลายคนผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดีนะโทรศัพท์มีสัญญาณ ขวัญเอ่ยขวัญมา, เสียงสั่นเลย ดีนะที่ยังติดต่อพี่ยามได้ ถ้าติดต่อไม่ได้เลยทำไงๆๆเจ้ๆ

เจอมาแล้ว หนักว่าตึกร่างคือลิฟท์ที่ฉันขึ้น มันเป็นลิฟท์โรงพยาบาล แต่มันดันไปจอดชั่นที่ปิดทำการแล้ว พร้อมรถเข็นที่จองรอหน้าลิฟท์แต่ไม่มีคน, ดีนะที่มีสัญญาณโทรศัพท์ ลิฟท์บางทีไม่มีสัญญาณ, ขนาดดูยังกลัวเเทนเลยค่ะฮื่ออ กอดๆ นะคะ

@dreamiiqueen

ครั้งแรกและครั้งเดียวพอ กับเหตุการณ์นี้😢 #ลิฟต์ค้าง #ติดลิฟต์ #ลิฟต์

♬ Horror atmosphere piano & SE. – Kohrogi

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *