เรียกเสียงฮาสนั่นโซเชียล วอนเจ้าภาพ 200 งาน คืนคิวงานกลับมาหาตัวเองด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงตลกชื่อดังของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม นาย มงคล สะอาดบุญญพัฒน์ หรือที่รู้จักกันในชื่อของ นาย เดอะคอมมาเดียน โดยก่อนหน้านี้ นาย ที่เจ้าตัวนั้นเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่เเละเพิ่งทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไปเมื่อไม่กี่ปีมานี้ โดยบ้านหลังนี้มีมูลค่า 10 ล้านบาท

โดยในคลิปนายได้เปิดเรื่องราวชีวิตรักกับภรรยาคนสวย โดยทั้งคู่นั้นเจอกันครั้งเเรกที่งานครบรอบ 39 ปี เชิญยิ้ม รวมเวลาตอนนี้ก็ 4 ปีเเล้ว โดยตอนที่ทั้งคู่นั้นเริ่มคุยทำความรู้จักกัน ใครเจอก็จะถามตลอดว่าไม่มีทางไปแล้วเหรอหนู โดนของบ้าง ทำไมต้องมาชอบเขา เรียกเสียงฮาสนั่นโซเชียล กับกระแสเทคิวงานแสดง

ล่าสุดนักแสดงตลก นาย คอมเมเดียน หรือ นาย มงคล สะอาดบุญญพัฒน์ อัดคลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขอคืนคิวงานจากเจ้าภาพ 200 คิว ที่ไม่มีมาถึงตน เหตุทำวงมา 1 ปี แต่ไม่มีงานเลย สวัสดีครับ วันนี้ผมขอมาแถลงการณ์ ผมขออนุญาต คืนคิวงานทั้งหมด 200 คิว ที่ท่านเจ้าภาพ ไม่ได้หาผมไว้เลย

ผมขอคืนนะครับ ขอคืนกลับมาหาผมนะครับ 200 คิว ผมตั้งวงมาเป็นเวลาเป็นปีแล้ว งานวงไม่มีเลยครับ ผมกราบเรียนถึงท่านเจ้าภาพ กรุณามาหางานวงผมหน่อยนะครับ 200 คิวที่ท่านไม่ได้มาหาผมเลย มาหาผมหน่อยนะครับ ผมมีร้องเพลง เล่นตลกด้วย ผมมีครบเลย ขอคืนคิวงานมาหางานผมเถอะครับ ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ชมคลิป…

ที่มา: nine_comedian

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *