ย้อนฟังคำพูด ดีเจแมน ยอมให้ ใบเตย ช็อปปิ้งวันละ 1,000,000 ไม่รวยจริงทำไม่ได้นะ

ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ที่ตอนนี้มีชื่อของ ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน พัฒนพล เข้ามาเอี่ยวด้วย และชาวเน็ตยังได้มีการพูดถึง ใบเตย ที่ช็อปปิ้งของแบรนด์เนมเดือนหนึ่งไม่ต่ำกว่า 5 ล้าน ล่าสุดในโลกออนไลน์ก็ได้มีการขุดคลิปที่ ดีเจแมน เคยให้สัมภาษณ์ไว้กับ NineEntertain

โดยเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2021 โดยพูดถึงภรรยาที่ช็อปปิ้งของแบรนด์เนมวันละเกือบล้าน ซึ่งการซื้อของแบรนด์เนมของใบเตยแต่ละอย่างนั้น ขายได้กำไรไม่เคยขาดทุนเลย พร้อมกับชมภรรยาที่มีความขยัน ไม่ว่าจะถ่ายละครดึกแค่ไหนก็กลับมาขายของ

โดย ดีเจแมน เผยว่า… ใบเตยไม่ได้ช็อปปิ้งเยอะนะ เอาจริงๆ แล้ว ใบเตยขายนะ แล้วก็ดูของเก่าและดูสิ่งที่ดี ขายให้กับคนในราคาที่จับต้องได้ ตนเองยังมองเลยว่า ใบเตยเก่งมากนะ เขาถ่ายละครดึกแค่ไหน ก็ต้องไปขายของ เขาขยันมากๆ ซึ่งการซื้อของแบรนด์เนมของภรรยาเป็นการลงทุน

เคยว่าภรรยามาครั้งหนึ่ง แต่ตอนนี้ไม่ว่าแล้ว เพราะมันไม่ขาดทุน ขายพระเครื่องยังขาดทุนมากกว่าอีก ถึงจะช็อปปิ้งเป็นล้าน แต่ก็ขายออกได้ ใบเตยเป็นคนใช้ของ 1-2 ครั้งแล้วก็ขายออกไป เหมือนแค่อยากสัมผัสแล้วก็ขายออกไป ยอมให้แฟนคลับที่เขารักได้สิ่งที่ดีเหมือนกับเขา เป็นเหมือนสมบัติผลัดกันชม.

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *