ยิ้มแก้มปริ เปิ้ล นาคร เผยลูกรัก ออก้า ได้รับเป็นตัวแทนทีมชาติไทย แข่งเจ็ทสกีระดับโลก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่มีแต่ความอบอุ่นและน่ารักอย่างมากซึ่งในครั้งนี้ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวศิลาชัย เมื่อพ่อเปิ้ล นาคร และ น้องออก้า ออกมาแจ้งข่าวดี ว่าลูกชายได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนทีมชาติไทยแข่งขันเจ็ทสกีระดับโลก โดยมีข้อความร่ายยาวว่า…

ถือเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวเราเป็นอย่างยิ่ง ที่การกีฬาแห่งประเทศไทยและสมาคมเจ็ทสกีแห่งประเทศไทยได้มีจดหมายมาแจ้งให้ทราบว่า ดช. นครา ศิลาชัย ได้รับเลือกให้เป็นนักกีฬาทีมชาติไทย เพื่อไปทำการแข่งขัน jetski World final 2022 at lakehawasu USA ในเดือนตุลาคมนี้

ถือเป็นการแข่งขันเจ็ทสกีอันดับ1ของโลก ในรุ่น Junior close court อายุ 10-12 ขวบ ซึ่งเป็นรุ่นที่อายุน้อยที่สุดในโลก ป๊าเคยบอกกับครอบครัวว่าความฝันของป๊าคืออยากเห็นออก้าไปแข่งระดับโลกให้ได้เมื่อออก้าอายุสัก 15 หรือ 17 ขวบ เร็วเกินคาด ครอบครัวเราตื่นเต้นกันมาก เมื่อ20ปีที่แล้วที่สนามระดับโลกแห่งนี้ป๊าทำได้ 3 เหรียญทอง

ซึ่งการได้มาในครั้งไม่ง่ายเลย ต้องพร้อมให้ทุกๆเรื่อง ร่างกาย การฝึกซ้อมอย่างหนักที่ต้องเกิน100%ตลอดเวลา ทีมงาน ทีมช่าง และผู้สนับสนุนที่ดีที่สุด กว่าจะเป็นที่1ของโลกได้ ครั้งนี้ครั้งแรกในชีวิตของด.ช.ออก้า

ครอบครัวเราไม่ได้หวังว่าลูกต้องทำได้รางวัลที่1เหมือนพ่อ ขอแค่ลูกมีความสุขกับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่นี้ เราจะมาร่วมกันทำให้พี่ๆและทุกคนมีความสุขไปด้วยกัน รอเชียร์กันนะครับพี่น้องชาวไทย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *