บอล ขอร้อง อย่ามาทำแบบนี้ ลั่นถาม โชค เทเจ้าภาพ ไม่เคารพกันไม่ว่า แต่งานอย่าเสีย

จากกรณีที่ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 2 ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ ออกมาโพสต์คลิป ขอแจ้งยุติบทบาทงานคู่กับพี่บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิว เพราะได้รับแรงกดดันทางสังคม และการแสดงบนเวที ไม่สามารถแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่รับไว้จะทำอย่างเต็มที่

ต่อมาดอน พชรกร ผู้จัดการ บอล เชิญยิ้ม ออกมาโพสต์หลังจาก โชค ประกาศยุติงานคู่ บอล ทั้งหมดว่า ขออนุญาตนะครับ ผมขอถามหน่อยนะ คุณแค่อัดคลิปออกมา ขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด เพราะทนกระแสดราม่ากดดันของสังคมไม่ได้ แต่กลับยืนยันว่างานเดี่ยวยังคงจะไปแสดง คุณคิดได้แค่นี้จริงๆ หรอครับ?

ขณะที่ บอล เชิญยิ้ม ได้แชร์โพสต์ของ ดอน พร้อมระบุข้อความด้วยว่า คุณทำแบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรแล้วนะ สงสารพี่ดอนมากเหนื่อยอีกแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

ล่าสุดดราม่าระหว่างบอล เชิญยิ้ม และโชค รถแห่ ยังไม่จบ เมื่อบอล เชิญยิ้ม โพสต์ข้อความถึงโชค รถแห่ อีกว่า… ต่างคน ต่างรับผิดชอบในสิ่งที่ได้รับมอบหมายเถอะนะ เจ้าภาพที่จ้างงาน เขาลงทุนเท่าไหร่ ค่าประมูลงาน ค่าป้ายโฆษณา และอีกเยอะแยะมากมายที่จะได้แต่ละงาน เราต่างคนต่างขึ้นเล่นแล้วนะ

ผมทิ้งงานรายการ ทิ้งงานส่วนตัวไปเท่าไหร่ อย่ามาทำแบบนี้ ไม่เคารพกันแล้ว ไม่ว่า แยกแยะ ด้วยครับ งานอย่าเสีย เพราะผมรับผิดชอบทุกงาน งานเดี่ยวรับผิดชอบ แต่งานคู่คุณเทเจ้าภาพ เขาเสียหายนะเครซึ้ง จบเถอะ สงสารคนที่เขาต้องมารับรู้อะไรแบบนี้

ที่มา: บอล เชิญยิ้ม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *