แน็ก ชาลี ถอยรถในฝันเป็นของขวัญวันเกิด

เรียกได้ว่าเป็ยนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีที่มีแฟนๆติดตามเยอะมาก สำหรับ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ เพราะด้วยความเป็นสายฮา และมักจะมีเรื่องตลกๆ มาให้คนที่ติดตามได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง นั่นเอง

ล่าสุดหนุ่ม แน็ก ก็ได้เผยของขวัญวันเกิดในฝันของตัวเอง ที่อยากได้มานานแล้ว โดยโพสต์รูปพร้อมข้อความระบุว่า… อายุ 30 ขวบเต็มแล้ว เป็นการออกรถในฝันครั้งแรก ก็รวยอะค้าปปปป ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุขนะครับผม เพี้ยงๆ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะครับ

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งในคลิปนั้น หนุ่มแน็ก ยังได้พูดอีกว่า… ก็รวยอะครับ วันเกิดอะครับ วันเกิดก็ออกรถใหม่ครับผม ก็รวยอะครับ ใครจะห้ามอะไรครับ ผมจะออกรถอะไรมันก็เป็นสิทธิ์ของผม วันเกิดปีนี้ออกรถใหม่ มือเดียวครับ มือเดียวจริงๆ ครับ

ขับกลับมาเพิ่งเข้าใจว่ารถมือเดียวเป็นยังไง เพราะว่าอีกมือต้องคอยจับประตูไว้นะครับผม ขี่มือเดียวจริงๆ ครับ อีกมือหนึ่งประคองประตูมานะครับ รวยครับอย่าอิจฉาครับผม ผมคนรวยก็ต้องออกรถแบบนี้นะครับผม

คันเร่งก็จะหลุดหมดแล้วนะครับ แต่ก็มีความสุขอะครับ แค่นี้ วันเกิด ตื่นเต้นนอนไม่หลับเลยครับ เดี๋ยว 10 โมงต้องไปทำงาน แต่วันเกิดตื่นเต้นจะได้ออกรถใหม่ ก็รวยอะครับไม่มีปัญหาอะไร ได้ออกรถใหม่ครับ ใครจะออกลัมโบร์ เฟอร์รารี่ก็เชิญออกไป แต่ผมนี่คือรถในฝันตั้งแต่เด็กๆ รู้สึกรวยจังเลยครับ

ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และยังอวยพรวันเกิดด้วย

ชมคลิป…

ที่มา: charliepotjes

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *