ยังโสดสนิท เอ๋ มณีรัตน์ ชีวิตเจอแต่คนมีเจ้าของมาจีบ ที่หนักสุด เคยถูกจ้างให้เป็นแฟน

สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง เอ๋ มณีรัตน์ ประกาศหาแฟนกลางรายการ ก่อนเผยประสบการณ์รักสุดช้ำ เจอผู้ชายมีเจ้าของจีบตลอด แถมมีผู้ชายเคยจ้างเป็นแฟนให้เงินหลักแสน พร้อมเคลียร์ข่าวเมาธ์ชอบเพศเดียวกัน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร

สวยขึ้น มีความรักหรือเปล่า?
ไม่มีความรักมาประมาณ 3-4 ปีแล้วค่ะ ถามว่าชอบผู้ชายหรือผู้หญิง ชอบผู้ชาย คือชอบไม่มาก ไม่เยอะ ไม่ได้มีเงื่อนไขอะไรเยอะ ขอเป็นนอกวงการ ขออายุมากกว่า เป็นคนสุขุมจิตใจดี ใจเย็น ใจเดียว ดูแลเราได้

ต้องมีทรัพย์มากกว่าเราไหม?
ดูแลเราได้ไม่ได้หมายความว่าต้องมีเงิน การมีเงินอย่างเดียวแล้วไม่ได้รักจริง มันก็ไม่ได้มีประโยชน์สำหรับเอ๋ การดูแลของเอ๋หมายความว่าเวลาเจ็บป่วย หรือความรู้สึกที่ไม่ดี อยู่ด้วยกันไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ยินดีที่จะแชร์กัน ยินดีที่จะอยู่ข้างๆ เรา ในวันที่เราไม่น่ารัก

เคยมีคนจ้างเป็นแฟนสูงถึง 6 หลัก?
ก็ประมาณหนึ่งค่ะ มันเหมือนทีเล่นทีจริง เหมือนเป็นเพื่อนกันประมาณหนึ่ง คุยๆ กันเรารู้สึกว่าเราก็โอเคกับคนนี้ เขาก็โอเคกับเรา แต่ไม่ถึงขั้นชอบมากๆ เขาก็มาคุย กินข้าว แล้วเห้ย! เขาเหมือนชอบเรานานมากๆ แล้ว แล้วเราก็ยังรู้สึกนิ่งๆ อยู่ เขาก็คงไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง เขาเลยบอกว่า เราชอบเธอ เราจะทำยังไงดี เราก็อึ้งๆ ไป เพราะเรายังไม่ถึงจุดนั้น

แล้วเขาบอกว่าเราขอดูแลเธอได้ไหม เชิงพูดเล่น ในหลักประมาณนี้ต่อเดือน เราก็ถามว่าเขามองความรักในมุมของเขายังไง เขาบอกว่าอยากมีคนอยู่ข้างๆ ดูแล คำว่าดูแลของเขากับของเรามันอาจจะไม่เหมือนกัน เขาเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก แต่การดูแลของเขาอาจจะเป็นในเชิงลงทุนมากกว่า แต่เราต้องการอีกแบบหนึ่ง ซึ่งพอเจอแบบนั้นเราก็หยุดเลย ประเด็นคือพอเขาพูดเล่นมา เราก็ตกใจ เพราะเราไม่เคยเจอแบบนี้เลย แล้วเราก็มีกำแพงแล้ว

คนมีเจ้าของก็มาจีบอีกด้วย?
ค่ะ เขาบอกว่าชอบ คือเอ๋จะรู้จักแบบเพื่อนๆ ของเอ๋ที่มีแฟน เอ๋ก็จะรู้จักแฟนของเขา ซึ่งเอ๋รู้สึกว่าเราไม่ปิดกั้นที่จะรู้จักใคร โดยเฉพาะผู้ชายที่มีแฟนแล้ว เพราะเรารู้สึกว่าถ้าเรารู้จักผู้ชาย เรารู้จักแฟนเขาด้วย เราได้เพื่อนดับเบิ้ล พอคนที่มีเจ้าของเข้ามาคุย เราคุยเป็นเพื่อน ไม่ได้อะไร ทีนี้พอรู้จักกันไป เขาคงรู้สึกดีกับเรา แล้วเขาก็บอกว่าพี่ชอบเรา

แล้วแฟนเขารู้ไหม?
ระหว่างนั้นที่คุยกับเขา เราพยายามบอกเห้ยพี่ เอาแฟนมาด้วยสิ แฟนพี่เป็นยังไง อันนี้แฟนพี่น่าจะชอบแน่เลยพาไปร้านนี้ดิพี่ แล้วเขาพยายามเลี่ยงไม่พูดถึงแฟน ไม่เอาแฟนมาเจอ เรารู้สึกว่ามันยังไม่ถึงเวลามั้ง แล้วพอเขามาพูดแบบนี้เรารู้สึกอึ้ง เราบอกพี่ แต่พี่มีแฟนแล้วนะ เขาก็บอกว่าพี่รู้สึกดีกับเรา เราก็บอกมันไม่ได้แล้วพี่ แล้วก็เฟดออกมา

ไม่ใช่มีแต่ผู้ชาย ผู้หญิงก็เข้ามาจีบเราก็มี?
อยากจะบอกตรงนี้ไม่ได้ชอบผู้หญิง ชอบผู้ชาย (แล้วผู้หญิงที่เข้ามา คือคนในวงการ?) ค่ะ แต่ไม่ได้เจอกันนานแล้ว เมื่อก่อนเอ๋เคยตัดผมสั้น แล้วน้องคนนี้เป็นผู้หญิงผมยาวด้วย น่ารักเลย เล่นละคร เขาเห็นเราเข้าใจว่าเราชอบผู้หญิง เขาบอกเขาปลื้มเราเป็นทุนเดิม แล้วเขาก็ส่งสายตาให้ หนูชอบพี่มากเลย คือถึงเนื้อถึงตัว เราก็รู้แล้วแหละว่าอารมณ์ประมาณนี้ฉันก็เคยใช้กับผู้ชาย

เราก็บอกว่าขอบคุณมากเลยที่ปลื้ม แต่พี่ไม่ได้ชอบผู้หญิง ซึ่งเขาก็เข้าใจ คุยกันดีโอเค จริงๆ ผู้หญิงน่ารัก ชอบมองผู้หญิง แต่ถ้าความสัมพันธ์แบบชู้สาว ไม่เอา นึกภาพไม่ออกเวลาจูบ

ทราบว่าเคยผ่านการเจอเรื่องอุบัติเหตุแล้วรอดตายมาได้อย่างปาฏิหาริย์?
จริงๆ เป็นเลือดที่คั่ง แต่ไม่ถึงเข้าไปในสมอง ตอนสมัย ม.2 อยู่ต่างจังหวัดแล้วขับมอเตอร์ไซค์กลับมาจากโรงเรียน พอขับไปเรารู้สึกทำไมง่วงจังแล้วแดดมันร้อน เหมือนทุกอย่างชัตดาวน์ ลืมตามาอีกทีเห็นล้อกำลังหมุนไปข้างๆ ไหล่ทาง เราตกใจ เบรกปุ๊บรถไหลลงไปจนสุดข้างล่างเลย หน้าฝั่งนี้เหมือนกระแทกแล้วรูดลงไป

สลบไปเลยค่ะ พอดีซ้อนท้ายกับพี่สาว พี่สาวไม่เป็นอะไรเลย พี่สาวพาไปส่งโรงพยาบาล หน้าข้างนี้มันบวม ต้องอยู่โรงพยาบาลเป็นเดือน ต้องรอให้ยุบเอง แล้วรักษาไป แต่ผลของอุบัติเหตุครั้งนั้นมันทำให้เคี้ยวข้าวไม่ถนัด ทุกวันนี้ก็ยังเป็น ตอนนั้นคิดว่าหน้าจะเสียโฉมไปแล้ว เพราะแผลมันครึ่งหน้าไปเลย เป็นเลือดคั่งครึ่งหน้า บวมมาก

จะออกจากวงการไปเป็นเชฟจริงไหม?
เดี๋ยวค่ะ อย่าเพิ่งให้ออกไปไหนเลย ยังทำอยู่ แต่เชฟเป็นเสริม คือเป็นคนชอบกินโดยเฉพาะอาหารไทย ขนมไทยก็เลยเป็นจุดเริ่มต้น ก่อนหน้านี้คือไปเรียนจริงจัง แล้วเราได้มีโอกาสไปแข่งรายการหนึ่ง มันสนุกมากเลย ตอนแรกกดดัน รู้สึกตัวเองทำไม่ได้ แต่พอไปแข่งมา เรารู้สึกอยากทำ

ที่มา: คุยแซ่บshow

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *