หัวร้อน อดีตกำนันตบกกหู เหยียบหน้าเด็กวัย 11 ปี เหตุไม่พอใจเบิ้ล จยย.เสียงดัง

วันที่ 12 ก.ค. 2565 เผยวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บิง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ได้มีชายวัยกลางคน กระโดดข้ามรั้วมา และมีเด็กนั่งอยู่ 3 คนบริเวณมอเตอร์ไซค์ แล้วได้เดินตรงเข้าไปหาบริเวณเด็กน้อยแล้วตบหน้าอย่างแรง และลากตัวเด็กลงไปกองกับพื้นแล้วใช้เท้าเหยียบบริเวณใบหน้า.

ซึ่งต่อมาทราบว่าชายคนดังกล่าวนั่นเป็นอดีตกำนันตำบลบิงชื่อ นายกวี เชื่องกลาง โดยสาเหตุหลักที่เข้าไปตบเด็กเพราะว่ามาเบิ้ลรถมอเตอร์ไซค์เสียงดังสร้างความรำคาญให้ จนเกิดบันดาลโทสะลงมือทำร้ายเด็กนักเรียนกลุ่มดังกล่าวนี้ ล่าสุดที่บ้านของเด็กที่ถูกตบ ได้พูดคุยกับผู้ปกครองของ น้องแอ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี (คนในคลิปที่ถูกตบคนแรก) เปิดเผยว่า…

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ตอนแรกตนก็ได้รับสายแจ้งมาจากทางอดีตกำนันคนนี้ว่า ลูกของตนมาสร้างความรำคาญเบิ้ลรถเสียงดังบริเวณบ้าน เรียกให้ตน และครอบครัวไปขอโทษ ตอนนั้นตนยังไม่ทราบว่าทางอดีตกำนันลงมือทำร้ายเด็ก ตนจึงได้ให้ทางยายพาตัวลูกไปขอโทษอดีตกำนันถึงที่บ้าน

พอกลับมาที่บ้านลูกก็บอกตนว่ารู้สึกเจ็บที่บริเวณกกหู และต้นคอ ตนจึงได้สอบถามว่าโดนอะไรมา ลูกจึงยอมเล่าทุกอย่างว่าอดีตกำนันเป็นคนตบและลงมือทำร้าย จากนั้นตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร พอเห็นภาพก็ถึงกับช็อกว่าภาพที่เห็นทางอดีตกำนันทั้งตบ และกระทืบด้วย จนเกิดบาดแผลด้วย ตนจึงได้นำหลักฐานทั้งหมดไปแจ้งความไว้ที่ สภ.โนนสูงและอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *