แห่เติมน้ำมันแน่นปั๊ม หลังลดราคาวันเดียว 3 บาท ลูกค้าเผย เติมเต็มถังในรอบ 3 ปี

วันที่ 8 ก.ค. 2565 รายงานเหตุการณ์บรรยากาศภายในปั๊มน้ำมันทุกแห่งของ จ.บุรีรัมย์ เช้านี้คึกคักเป็นพิเศษ หลังจากราคาน้ำมันลดลงทันทีลิตรละ 3 บาท เมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา ทำให้ผู้ที่ทราบข่าว ต่างแห่มาเติมน้ำมันเอาไว้ตั้งแต่ตอนเช้า เพราะเกรงว่าน้ำมันในปั๊มจะหมดก่อน

จากการสอบถาม นางปราง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี กล่าวว่า… หลังจากลูกสาวแจ้งมาว่าน้ำมันจะลดราคาลิตรละ 3 บาท ให้เอารถทุกคันที่มีอยู่มาเติมไว้ เพราะน้ำมันอาจจะขึ้นราคาอีกภายใน 1-2 วัน จึงรีบเอารถจักรยานยนต์มาเติมน้ำมันให้เต็มถังไว้ทั้ง 3 คัน

ส่วนน้ำมันจะขึ้นหรือลงอีกตนไม่ทราบ เพราะไม่รู้ว่าเขากำลังทำอะไรกันอยู่ ด้าน นายนิสิต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี กล่าวว่า… หลังทราบข่าวจึงเอารถจักรยานยนต์มาเติมน้ำมันไว้เต็มถัง และซื้อใส่แกลลอนเติมคันที่บ้าน ให้เต็มถังทั้งหมด และถือเป็นครั้งแรกที่เติมน้ำมันรถได้เต็มถังทุกคันในรอบ 3 ปี

ขณะที่ นางสายฝน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า… พอมารับเวรต่อ มีลูกค้ามาจอดต่อคิวเติมน้ำมันเป็นจำนวนมาก สาเหตุเพราะราคาน้ำมันลดทันที 3 บาท จากที่ผ่านมาเคยลงแค่ครั้งละ 40-60 สตางค์ และส่วนใหญ่จะขึ้นราคา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *