เตือนสายบุฟเฟ่ต์!! ตั้งสติก่อนสั่ง เหลือเนื้อ 4 กิโล โดนปรับ 2 พัน ต้องทิ้งทั้งหมด

สายบุฟเฟ่ต์ถ้าไม่อึดจริงอย่างสั่งมาเยอะเกินกำลัง บางครั้งกินไม่หมด เหลือเยอะก็โดนปรับไปตามระเบียบของทางร้านที่ตั้งกฎไว้ แล้วแต่ว่าจะโดนเท่าไร บางครั้งสั่งมากินคงต้องตั้งสติก่อน สั่งแค่พอกิน ไม่พอค่อยสั่งใหม่ โดยวันที่ 11 ก.ค. 2566 สมาชิก TikTok ที่ใช้ชื่อว่า @biwhye โพสต์คลิปหลังไปกินปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์ของร้านชื่อดังแห่งหนึ่ง

แต่สั่งเนื้อมาเยอะและกินไม่หมด สุดท้ายโดนปรับไป 2,000 บาท โดยระบุว่า… อิ่มไปหลายวัน ซึ่งในคลิปนั้น พนักงานของทางร้านกำลังนำเนื้อที่เหลือในถาดมารวมกันเพื่อชั่งกิโล และปรับทำการปรับลูกค้าที่สั่งมาแล้วทานไม่หมด

โดยพบว่าหนักถึง 4 กิโลกรัม ถูกปรับกิโลกรัมละ 500 บาท รวมทั้งหมด 2,000 บาท หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมีคนบอกว่า… ความจริงถ้ารู้ว่าทานไม่หมดแน่ๆ ตอนพนง.มาเสิร์พเราสามารถคืนของได้เลยนะคะ แต่ถ้าไม่แจ้งพนง.ต่อให้ไม่ได้กินเลยก็ไม่สามารถคืนได้ค่ะ

และสิ่งหลายคนสงสัยคือ ปรับแล้วเราสามารถนำเนื้อกลับบ้านได้หรือไม่ ซึ่งก็ได้คำตอบว่า ไม่สามารถนำกลับได้ และทางร้านก็นำเนื้อที่เหลือนั้นไปทิ้งขยะทันที แล้วถ่ายรูปกลับมาให้ดู เนื่องจากเป้นกฎของร้าน

ขณะที่ผู้โพสต์ได้ระบุว่า เตาที่ร้านร้อนช้า แล้วทำให้การปิ้งย่างช้าไปด้วย พอสั่งของมาเยอะและใกล้หมดเวลาจึงต้องรีบกันแบบสุด แต่ก็ไม่ทัน ทำให้เนื้อเหลือเอยะอย่างที่เห็น

@biwhye

อิ่มไปอีกหลายวัน#บุฟเฟ่บาร์บีคิวพลาซ่า #บุฟเฟ่บาบีก้อน #หมู #โดนปรับ #แขกก็กินไม่ดูกําลังตัวเอง

♬ เสียงต้นฉบับ – ลุงเพชร แหลมเปี๊ยบ – ลุงเพชร คนโบราณ

ที่มา: @biwhye

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *