ทำงานไม่เคยได้หยุดพัก ดีใจนุ้ย ซื้อบ้าน ซื้อรถเงินสด ตอบแทนพ่อแม่ ให้อยู่สุขสบาย

ถือได้ว่าเป็นอีกหหนึ่งดารานักแสดง และพิธีกรคนดังทีทมากความสามารถอย่างมากซึ่งตัวเขานั้นได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานและได้มีผลงานออกมาให้เราได้ชมกันอยู่เสมอ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดใจพิธีกร ดีเจชื่อดัง นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร จากอดีตนักข่าวบันเทิง

ที่สามารถปั้นตัวเองมาสู่จุดสูงสุดของชีวิต พิธีกร-ดีเจชื่อดัง นุ้ย ธนวัฒน์ จากอดีตนักข่าวบันเทิง ที่สามารถปั้นตัวเองมาสู่จุดสูงสุดของชีวิต ขยันวิ่งรอกทำงานหนัก จนเก็บเงินซื้อบ้านด้วยเงินสดมูลค่า 40 ล้านบาท และรถหรูปอร์เช่ โดย ดีเจนุ้ย เผยว่า ใน 365 วันก็มีหยุดบ้าง

แต่ในเดือนนึงจะหยุดสักวัน หรือสองวัน อย่างเดือนนี้หยุด 1 วัน เราจะมีรายการประจำ 6-7 รายการ ด้วยความที่มีหลายรายการ คิวก็จะลงไปถึงสิ้นปี นอกจากนั้นก็จะมีงานอีเว้นท์ต่างๆ ซึ่งเราเริ่มจากทำนักข่าวมาตั้งแต่แรกๆ เลย ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะมาอยู่เบื้องหน้าเลยด้วยซ้ำ

แต่ว่าจังหวะได้ พี่มดดำเป็นคนให้นุ้ยลองมาจัดรายการดู หลังจากนั้นชีวิตเลยค่อยๆ เปลี่ยน นอกจากนี้ ดีเจนุ้ย ยังเผยถึงการซื้อบ้านและรถหรูปอร์เช่ด้วยเงินสดอีกด้วยว่า ที่บ้าทำงานทุกวันนี้เพราะเป็นคนซื้อของ แล้วซื้อเงินสด ไม่ชอบผ่อนของ อยากได้ของชิ้นนี้ก็จะต้องสด

ก็เลยบ้าทำงานมากเพื่อจะเก็บเงินเอามาซื้อของ และนุ้ยอยู่วงการมา 10 ปี แล้วนุ้ยวิ่งทำงานขนาดนี้ โดยมีเพื่อนในวงการบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์ ให้กำลังใจ ชื่นชม พร้อมแสดงความยินดี อาทิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ปั้นจั่น ปรมะ ดีเจบุ๊กโกะ เจ เจตริน จ๊ะ นงผณี นิกกี้ ณฉัตร ไก่ สมพล รวมถึงผู้ประกาศคนดัง หนุ่ม อนุวัต ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า บุญสักครั้ง ประมาณว่าขอนั่งด้วย ซึ่งดีเจนุ้ย ก็เข้ามาตอบว่า เชิญคร่าพี่

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *