แม่สามีตัดขาด นิ่ม ไล่ออกจากบ้าน ลั่นอยากให้ลูกพูดความจริงปม น้องต่อ หายตัว

หลังกลายเป็นเรื่องช็อกซ้ำ 2 เมื่อผลดีเอ็นเอของลุงแจ้ ยืนยันว่าเป็นพ่อของน้องต่อ วัย 8 เดือนที่หายตัวไป ไม่ใช่ นายพุด แฟนคนปัจจุบันของ น.ส.นิ่ม แม่ของน้องต่อ แต่อย่างใด สร้างความสับสนเป็นอย่างมาก ล่าสุดวันที่ 18 ก.พ. 2566 นางจำเนียร (ขอสงวนนามสกุล) แม่ของ นายพุด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลังมีผลดีเอ็นเอออกมา

โดย นางจำเนียร กล่ววว่า… วานนี้มีสื่อเข้ามาที่บ้านตอนเย็น แม่ได้บอกว่า เด็กนั้นเป็นลูกของพุด เพราะอยู่กับพุด ตัวแม่เองก็ไม่ได้คิดอะไรถือเป็นลูกหลาน เพราะเด็กอยู่กับเราตั้งแต่เกิด สำหรับแม่ไม่ได้เจอพุดมาหลายวันแล้ว และก็ไม่ได้ไปหา ตอนนี้คิดถึงลูกมาก

สำหรับเรื่องเด็กหาย นิ่มเองก็ไม่ยอมพูด แม่คิดว่าต้องเป็นคนที่รู้ทาง หากไม่รู้ทางจะเข้ามาเอาเด็กไปได้อย่างไร แม่ยังคงยืนยันว่า นิ่มรู้ดี รู้อยู่เต็มอก แต่คิดว่าหลานยังมีชีวิตอยู่ ส่วนน้องต่อ ยังรักเหมือนเดิม เพราะว่าเด็กไม่ได้สร้างปัญหาอะไร คนโตสร้างปัญหาขึ้นมากันเอง เด็กไม่รู้เรื่อง ส่วนที่มีกระแสข่าวออกมาว่า แม่ไล่นิ่มออกจากบ้านนั้น

เมื่อวานแม่พูดว่า หากเรื่องนี้จบแล้ว แม่จะไม่ให้นิ่มอยู่ที่นี่ แม่ไม่ให้อยู่อย่างแน่นอน และให้ตัดขาดจากพุด แต่อยู่ที่ตัวพุดเองด้วย ว่าจะตัดขาดกับนิ่มได้หรือไม่ สำหรับเรื่องเกี่ยวกับคดีความ แม่ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ว่าลูกจะติดคุกหรือไม่ เพราะมีแนวโน้มไปได้หลายทาง

แม่อยากฝากไปถึงนิ่มว่า ตัวของนิ่มเอง น่าจะรู้ว่าทำอะไรลงไป ทำไมต้องปากแข็ง ข่าวสารออกไปทั่วประเทศ ลูกหายทั้งคนไม่ต้องโทษใครเลย ตัวนิ่มเองรู้ดี แต่ปากแข็ง ไม่ยอมพูด ลูกนอนอยู่กับตัวเอง จะมีคนมาอุ้มไปไม่รู้เชียวหรือ แล้วมาโทษคนในบ้าน พี่ ป้า น้า อา ใครเขาจะเอาลูกตัวเองไป บ้านใกล้เรือนเคียงจะรังเกียจไปด้วย

ตนห่วงลูกชายมาก อยากจะถามพุดว่าข่าวที่ออกมามันจริงหรือไม่ ลูกทำอะไรอยู่ แม่อยากจะถาม แม่อยากจะรู้ แม่สงสารลูก หากถูกจับติดคุกจะทำอย่างไร บางครั้งทำงานเก็บผักวนไปก็นั่งร้องไห้คิดถึงและเป็นห่วงลูก กลัวว่าจะติดคุก ส่วนนิ่มนั้น แม่ไม่ห่วงเลย โกรธนิ่มมากที่โกหกเรื่องลูก สำหรับเรื่องที่มีความสัมพันธ์กับคนอื่นนั้น แม่ไม่ได้โกรธอะไรให้แล้วกันไป แต่แม่สงสารพุด

อยากบอกนิ่มว่า หากคิดอะไรหรือทำอะไรไม่ดี ให้ไปบอกตำรวจ ให้ลูกกลับมาอยู่กับเรา สงสารลูก อย่าไปสร้างเรื่องให้คนอื่นเดือดร้อนมันไม่ดี ตัวพุดเองก็เหมือนกัน ถ้ารักแม่ หากแม่ไปถามก็ต้องบอก อยากให้พูดความจริงกับตำรวจว่าเอาลูกไปไหน ให้ตำรวจไปตามคืนมา

กลางคืนแม่นอนไม่หลับเลย แม่เป็นห่วงลูก ทั้งนี้แม่ขอฝากขอโทษบ้านใกล้เรือนเคียงทุกคนที่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ยกโทษให้กับพุดด้วยอย่าไปถือสาเด็กไม่มีความคิด ขอร้องอย่าโกรธเคืองพุดเลย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *