ยอมทิ้งเงิน 300 ล้าน พิ้งกี้ ขอหย่าสามี เพื่อแลกชีวิตอิสระ

กลายเป็นดาราสาวที่เป็นโสดอย่างแฮปปี้ ไม่สนใจเรื่องความรัก และมุ่งหน้าแสดงละครอย่างเต็มที่อย่างเดียวไปแล้ว สำหรับ นักแสดงสาวสวย พิงกี้ สาวิกา โดยหลังจากที่ได้แยกทางกับอดีตสามี เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง หนุ่มไฮโซพัทยา เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ใหญ่ ก็ได้ออกมาเล่าถึงเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจเลือกทิ้งชีวิตคู่มาอยู่ตัวคนเดียวว่า ไปกันไม่ได้ ไม่ได้เป็นเพราะว่ามีมือที่สามแต่อย่างใด

ย้อนไปเมื่อปี 2557 เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวดังไปทั่วสังคมไทย หลังจากที่ไฮโซหนุ่มเจ้าของที่ดินรายใหญ่และคอนโดมิเนียมหรูในเมืองพัทยา และบริษัทสร้างภาพยนตร์พัทยาฟิล์ม เข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงชื่อดังแห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช จนกลายเป็นที่สนใจนั้น พิธีวิวาห์ระหว่าง ไฮโซเพชรและพิงกี้ มีการจัดพิธีฉลองอย่างอลังการสมฐานะ สินสอดกว่า 300 ล.

พร้อมด้วยแหวนเพชรน้ำงาม 7 กะรัต ก่อนที่เมื่อปี 2560 จะมีข่าวสะพัดว่า สาวพิงกี้ได้แยกทางกับไฮโซหนุ่มแล้ว และเจ้าตัวยังได้เปิดใจขอบคุณที่อดีตสามีดีกับตนมาตลอด โดยสาวพิงกี้ ได้ให้เหตุผลของการทิ้งสินสอด 300 ล. ออกมาแต่ตัวว่า มันอยู่ในจุดที่คุยกันไม่รู้เรื่องแล้วเลยแยกกัน พอแยกกันอยู่ก็ตัดสินใจทั้งคู่ว่า แยกกันอยู่ดีที่สุด เราทั้งคู่รู้กันอยู่แล้วว่า มันถึงจุดที่จะฝืนไปต่อไม่ได้แล้ว

ส่วนข่าวลือเรื่องเงินนั้น อดีตสามีก็ส่งเสียให้ตนมาตลอด ทั้งตอนช่วงที่ไม่ได้ทำงาน แล้วพอสาวพิงกี้ก้าวออกมา ก็ออกมาแต่ตัว ไม่เก็บข้าวของอะไรออกมา ก็ให้คนไปเก็บของออกมาให้ เพราะออกมาแต่ตัวจริงๆ เรื่องลูกก็ไม่เกี่ยว เป็นจังหวะชีวิตมากกว่า สาวพิงกี้ยังได้กล่าวยืนยันว่า ทั้งนี้การแยกทางกันไม่มีความเกี่ยวข้องกับมือที่ 3 ต้องขอบคุณทุกอย่าง ขอบคุณพี่เพชรที่ทำให้ได้เจอคนที่ดี เรื่องมันก็ง่ายๆ ไปกันไม่ได้ก็จบ ไม่ได้ติดใจกับคำว่าเป็นแม่ม่าย แม่ม่ายมีเยอะช่วงนี้ เอาเป็นว่าตอนนี้เธอมีความสุขดี

ส่วนเรื่องกลับมาเริ่มต้นใหม่อะไรยังไงเป็นเรื่องของอนาคต ยันจบกันด้วยดี รู้สึกน้อยใจ และเสียใจ ณ.วันนี้ยุติความสัมพันธ์ไม่คิดจะกลับไปเคลียร์ หรืออะไรอีกแล้ว คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า ตอนที่น้องเขาไม่ได้แต่งงานเขาก็มีความฝันอยากแต่งงาน มีครอบครัว

แต่พอวันนึงเขามีแล้วรักษามันไว้มั้ย แต่ถ้าให้ผมต้องมานั่งรักษาอยู่ฝ่ายเดียว ผมก็อยู่คนเดียวเป็นเหมือนกัน เพราะมีอีกหลายคนที่อยากจะเดินเข้ามาและร่วมสร้างอะไรกับผม ในขณะเดียวกันผมเห็นว่า น้องเขามีความสุข เห็นแววตาที่เขานั่งให้คนสัมภาษณ์เรื่องชีวิตของเขา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *