อย่างกับคนเดียวกัน แฟนคลับเทียบภาพชัดๆ อุ๋งอิ๋ง-เพชรบ้านแพง กับ ฮันนี่-ศรีอีสาน

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง พร้อมกับบอสโจ และทีมงาน สาวน้อยเพชรบ้านแพง ได้เดินทางไปถวายเสียงร้องที่วัดหลวงปู่หมุน ก่อนจะไปกราบไหว้ศาลแม่ฮันนี่ โดยในวันนี้ทางด้านพ่อปู่ผู้นำทำพิธี ได้จับเลขไหได้เลข 6 และ 2

ก่อนจะให้น้องอุ๋งอิ๋ง จับเลขตัวสุดท้าย ได้เลข 5 งานนี้ทำเอาแฟนๆ เฮลั่นด้วยความยินดี แถมเลขดังกล่าว ยังไปตรงกับเลขทะเบียนรถตู้คันใหม่ ที่บอสโจยกให้อุ๋งอิ๋งใช้อีกด้วย

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง หรือ อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ อุดทุม นางเอกหมอลำน้อง โด่งดังหลังขึ้นออดิชั่นบนเวทีเพียงข้ามคืน ซึ่งหลังจากนั้นได้มีแฟนคลับนำภาพของ อุ๋งอิ๋ง มาเทียบกับ แม่ฮันนี่ ศรีอีสาน แล้วบอกว่ามีลักษณะที่ละม้ายคล้ายกัน บางเสียงก็บอกว่าเหมือนกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง

ชาวเน็ตบางส่วนระบุความคิดเห็นเอาไว้ว่า สัญญาเก่า เวลามาเกิดใหม่จะจำไม่ได้..แต่จะมี อัตราลักษณ์”ที่มือชัดเจนและแม่น้อง อุ๋งอิ๋ง รวยจนทำบ้านหลังใหม่ได้..มันแปลกไหมล่ะ..??, ตอนที่คุณฮั่นนี่ประสบอุบัติเหตุ เสียนิ้ว3นิ้วค่ะ ข้างเดียวกันกับน้องอุ๋งอิ๋งค่ะ

น้องดังแล้วครับ ดังเพียงข้ามคืน ได้เป็นนักร้องนำครั้งแรกหลังจากมาสมัครเป็นนักร้อง,น้องหน้าเหมือนมากค่ะน่าจะมาเกิดเป็นน้องนี่ร่ะค่ะเสียงก้อเหมือกด้วยใช่เลยค่ะ, หน้าไม่เหมือน แต่แววตานี่ใช่ แม่ฮันนี่ ศรีอีสานเลย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *