ย้อนฟังคำพูด ครูสลา เคยเตือน กระต่าย พรรณิภา เป็นนัยๆ

เรียกได้ว่าจากกรณีครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงดัง ถูกศาลตัดสิน จำคุ-ก 8 ปี คดีพรากผู้เยาว์ ไม่รอลงอาญา ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผานมานั้น โดยทางฝ่ายของเอ๋ มิรา อดีตภรรยาเป็นคนฟ้อง

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปต่างก็มีทั้งคนเข้ามาให้กำลังใจทางด้าน ครูไพบูลย์ และ นักร้องสาว กระต่าย พรรณิภา ภรรยาคนปัจจุบัน และบางส่วนมองว่ากรรมกำลังทำงาน และส่งกำลังใจให้เอ๋ มิรา

และล่าสุดทางด้านโลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์ คลิป เมื่อครั้ง กระต่าย พรรณิภา ไปออกรายการ ไมค์ทองคำ ซีซั่น 8 ของปี 2019 หลังจากที่แสดงเสร็จ ก็ได้คอมเมนต์ จากครูสลาว่า ต้องดีใจกับกระต่ายและก็ทีมงานนะลูก ต้องบอกว่าการถือกำเนิดของศิลปินที่ชื่อกระต่าย พรรณิภา

มันเหมือนเป็นรูปแบบใหม่ของการแจ้งเกิดในวงการเพลงลูกทุ่งยุคใหม่ การที่กระต่ายและทีมงานมาก็เป็นการนำเสนอบทเพลงลูกทุ่งร่วมสมัยในยุคสมัยนี้ ซึ่งน่าชื่นชมมากกับกระแสตอบรับ

แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็อยากให้กระต่ายได้ใช้โอกาสนี้นะลูก เราอาจจะต้องคำนึงถึงสังคม ในการดูแลสังคม เพราะเราได้กระแสตอบรับจากสังคมแล้ว นั่นหมายความว่าบทเพลงที่เราจะร้องในวันที่เราประสบความสำเร็จ

อาจจะต้องคำนึงถึงสังคมมากขึ้น ดูแลสังคมมากขึ้น เพราะว่าเราได้ความดังจากพลังสังคมมาแล้ว ถึงเวลาที่เราจะต้องดูแลสังคมในหน้าที่ของศิลปิน ฝากไว้ด้วยนะครับ ชื่นชมนะครับ ต่อมาทำให้ชาวโซเชียลได้โยงว่าความจริงครูอาจจะรู้เรื่องอยู่แล้ว เพียงแต่พูดเตือนเป็นนัยๆ ว่าให้หยุดหรือไม่

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ชมคลิป…

ที่มา: @usertzpmh1b5ha

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *