เอ็ม บุษราคัม ลูกสาาวหม่ำ ตอบชัดเจนแล้ว เคยกิ๊กกับ โจอี้ กาน่า

เมื่อย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน ใครที่เคยดูรายการชิงร้อยชิงล้าน อาจจะเคยเห็นมุกที่หม่ำ เท่ง โหน่ง แซวเอ็ม ลูกสาวของหม่ำว่าเคยคบหากับ โจอี้ กาน่า ตลกผิวสีชื่อดัง ซึ่งเรื่องนี้ทั้งสองฝ่ายก็ไม่เคยมีใครออกมาพูดจริงๆ จังๆ ว่าเคยคบกันจริงหรือเปล่า โจอี้ กาน่า ล่าสุดวันที่ 4 มิถุนายน 2565 เอ็ม บุษราคัม เผยผ่านรายการจากช่องของ นิกกี้ ณฉัตร ถึงเรื่องราวความรักในชีวิตว่า…

ตนได้เจอกับคุณกอล์ฟตอนไปเที่ยวกลางคืนที่ร้านหนึ่ง เพื่อนๆ ของกอล์ฟบอกว่า โต๊ะนี้มีลูกหม่ำนั่งอยู่ กอล์ฟก็เลยมาชนแก้วด้วย แต่ชนกับคนอื่นไม่ได้ชนกับเอ็ม และชนกับเอ็มเป็นคนสุดท้าย ตอนแรกเอ็มก็มีคนที่คุยด้วยอยู่ 2-3 คนอยู่แล้ว อยากเปิดรับคนใหม่มาบ้าง และเอ็มยอมรับว่ากอล์ฟตรงสเปค แต่มีอย่างเดียวที่ไม่ชอบคืออายุน้อยกว่า แถมตอนนั้นกอล์ฟยังทำเหล้าหกใส่ขาเอ็ม แต่สุดท้ายก็ได้มาคุยกัน

ทั้งนี้ ตอนได้มาคุยกัน ไลน์ที่เอ็มให้ไปนั้นมีรูปเอ็มถ่ายนิตยสาร และเขียนว่า “ลูกตลกตกใกล้ต้น เอ็มลูกสาวหม่ำ” พอแอดไลน์กอล์ฟปุ๊บ เอ็มรีบเปลี่ยนรูปทันที เพราะไม่อยากรู้ให้ว่าเป็นใคร แต่จริงๆ กอล์ฟรู้แล้ว ตอนนั้นก็แกล้งคุยทำเป็นไม่รู้เรื่อง แต่เขาก็ทำกับเอ็มแบบปกติ เป็นผู้ชายคนแรกที่เอ็มรู้สึกว่ามีความจริงใจให้จริงๆ บางคนที่เข้ามาหาเอ็มก็มีหลายอย่าง บางคนเข้ามาแบบเพื่อนแต่อยากได้ผลประโยชน์ก็มี เช่น ขอเล่นหนัง บางทีเป็นดาราก็มี

เมื่อถามว่า เอ็มเคยคบกับโจอี้ กาน่า อย่างที่อำๆ กันไหม เอ็มบอกว่า ไม่เคย ไม่เคยกิ๊กกัน ในชิงร้อยชิงล้าน โหน่งกับเท่งทำชีวิตเอ็มเสียศูนย์มาก ตอนนั้นเอ็มไปเรียนที่แคนาดา โหน่งอำว่าเอ็มท้อง และเท่งก็เสริมว่า ได้ข่าวว่าหม่ำมีลูกสาวได้สามีเป็นคนผิวสี มาเป็นบ้องข้าวหลามเลย เรื่องดังมากจนมีคนส่ง MSN มาถามเอ็มว่า เอ็มมีสามีเป็นคนผิวสีจริงหรือ อำจนภาพลักษณ์เป็นแบบนั้น

ตอนนั้นเอ็มไม่ได้โกรธ แต่ยอมรับว่ามันชักจะเกินไปแล้ว เพราะคนเชื่อกันจริงๆ จังๆ ขนาดคุณตาของเอ็มยังมาบอกว่า ให้เท่งกับโหน่งค่อยๆ พูด เพราะเดี๋ยวคนอื่นจะมองหลานไม่ดี หลานเป็นผู้หญิงไปพูดแบบนั้นได้อย่างไร เรื่องนี้ทำให้ตอนนั้นคนไทยไม่กล้ามาจีบด้วย เพราะคิดว่าเอ็มไปไกลมากแล้ว และเอ็มก็เคยบอกหม่ำว่าช่วยไปพูดกับเท่ง และโหน่งให้หน่อยว่าให้หยุด

เพราะชีวิตเอ็มพังมาก ผู้ชายไม่กล้าเข้าหา บางคนเข้ามาจีบ และถามเลยคำถามแรกคือ เคยมีแฟนเป็นคนผิวสีจริงไหม แล้วบางคนไม่เชื่อ เพราะคิดว่าที่อำๆ กันต้องมีมูล แต่เรื่องนี้ไม่มีมูลใดๆ อย่างไรก็ตาม เอ็มบอกว่าตนชอบคนผิวสีแบบคนที่ชอบนักร้อง เอ็มก็เคยคุยกับคนผิวสีอยู่ แต่ไปด้วยกันไม่ได้ และเขาก็ไม่ใช่สเปค แต่เป็นเพื่อนกันเยอะมาก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *