เผยยอดเงินช่วยเหลือ ผู้ท้าชิงของ ไรอัล กาจบัณฑิต หลังครองแชมป์นานกว่า 180 สมัย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นสุดดราม่า โดยเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ ซึ่งต่างก็มีความคิดเห็นกันออกไปต่างๆ นานา โดยทุกๆ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ช่วงเวลา 18.00 น. หลายครอบครัวที่เพิ่งกลับมาจากทำงาน คงเปิดไปที่ช่อง Workpoint 23 ดูรายการไมค์หมดหนี้ เพื่อฟังเพลงเพราะๆ ที่ผู้เข้าแข่งขันงัดความสามารถมาร้องกัน

โดยในตอนนี้ ผู้ชนะที่สุดแสนจะยาวนานคือ ไรอัล ซึ่งครองแชมป์มาทั้งสิ้นแล้วเกือบ 180 สมัย ทั้งนี้ พบว่า ไรอัล ไมค์หมดหนี้ บอกในเทปแรกเมื่อเดือนกันยายน 2564 ว่า จริงๆ ตนไม่ชอบร้องเพลงเลย แต่พ่อเปิดเพลงแล้วเผลอร้อง ด้วยความที่พ่อเป็นนักร้องคาเฟ่เก่า เห็นว่าไรอัลร้องได้ก็เลยฝึกมาเรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นชอบ และไปร้องเพลงหาเงินล่ารางวัล

อย่างไรก็ตาม ช่วง CV-19 ไรอัลไม่มีงาน ก็ต้องส่งน้ำส้มขายแทน ความฝันของไรอัลคือ ช่วยหาเงินไปปลดหนี้ให้ครอบครัว เพราะที่บ้านเอาบ้านไปจำนองเอาไว้ จึงต้องการหาเงินมาปลดหนี้และใช้หนี้ให้ครอบครัว ไรอัลสามารถเอาชนะ ฮัจซามี่ห์ ได้ และครองแชมป์สมัยที่ 1 จากนั้นทุกเย็นวันจันทร์ถึงศุกร์ เราก็จะได้เห็นหน้าไรอัลในรายการไมค์หมดหนี้ ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อมาเป็น ไมค์หมดหนี้ ลุ้นรางวัล

แต่ไรอัลก็ยังคงอยู่ในรายการ เป็นขวัญใจของคณะกรรมการที่เทคะแนนให้ตลอด ปัจจุบัน เงินรางวัลสะสมของเขาอยู่ที่ 4,851,014 บาท นอกเหนือจากนั้น ไรอัล ก็ยังจะบริจาคเงินบางส่วนไปช่วยเหลือผู้เข้าแข่งขันในรายการคนอื่นๆ อยู่ทุกครั้ง

อย่างเทปล่าสุด 3 มิถุนายน 2565 ไรอัล ก็ได้ช่วยเหลือผู้เข้าแข่งขันอีกคนไป 5,000 บาท ตอนที่เขาเป็นแชมป์ครบ 100 สมัย ทางรายการได้เผยว่า ยอดรวมเงินบริจาคที่ ไรอัล ช่วยเหลือผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ไปแล้วในตอนนั้น รวมทั้งสิ้น 436,058 บาท ซึ่งปัจจุบันก็คงจะมากกว่านั้นเป็นเท่าตัวเลย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *