แพ้ราบคาบ จ๊ะ นงผณี เจอตัวตึงวัดเขายี่สาร เอวติดไฟ เต้นเพลงอกหักอย่างพลิ้ว

กลายกระแสไวรัลในโลกโซเชียลกำลังกรี๊ดกร๊าดและเอ็นดู หลังผู้ใช้ติ๊กต็อกหลายคนแห่แชร์คลิปวิดีโอคอนเสิร์ตของ จ๊ะ นงผณี หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ขึ้นโชว์แสดงงานประจำปี นมัสการปิดทอง หลวงพ่อปู่ รอยพระพุทธบาท วัดเขายี่สาร อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่สันนิษฐานว่าสร้างมาแต่ครั้งกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย มอบความมันส์สุดขีดให้กับเวที แต่วันนี้สาวจ๊ะไม่ได้มาคนเดียวกับพาตัวตึงฟันน้ำนมขึ้นเวทีโชว์ลีลาสุดเร้าใจ

น้องการ์ตูนวัย 7 ขวบขึ้นเวทีมาโชว์ลีลาเต้นเพลงอกหักอย่างคอแห้งด้วยใบหน้านิ่งแต่เอวติดไฟ เต้นพลิ้วซะแดนเซอร์ยังยอม งานนี้ สาวจ๊ะใจป้ำไม่ได้ให้เต้นเฉย ๆ ยังมอบเงินรางวัลให้อย่างมีน้ำใจ แบงก์เทา แบงก์แดงปลิ้วให้ว่อน แถมน้องการ์ตูนยังเต้นเพลินสุดคุ้ม เต็มคาราเบลเรียกว่าตัวตึงมาเยือนไม่สะเทือนได้ไง

งานนี้ ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น แต่ละคลิปของน้องการ์ตูนมียอดวิวหลักล้านทั้งนั้น เรียกว่าชาวโซเชียลเอ็นดูหนักกันสุดๆ เลยทีเดียว ไม่ได้ดึง มันตึงเอง 55555, เอ็นดูน้องมากๆ คุณจ๊ะก็น่ารัก, เจอคลิปน้องมาทั้งวันละวันนี้และที่สำคัญหยุดดูทุกคลิป

น้องน่ารักมากค่ะ เอวดีมาก พลิ้วมาก ต้องอยู่วงจ๊ะแล้วหล่ะ, เล็กพริกขี้หนูของจริง ๆ, น้องน่ารัก เต้นเก่งมาก ชอบในการกล้าแสดงออกของน้อง เก่งมากเลยลูก

จังหวะยื่นเงินให้ตอนเต้น น้องเต้นอยู่ยังไม่รับ ขำมาก555555555 เอ็นดูวววว ล่าสุด คุณพ่อของน้องการ์ตูนออกมาขอบคุณสาวจ๊ะและชาวโซเชียลที่อ็นดูน้องการ์ตูน พร้อมกล่าวว่านี่คือเวทีแรกของน้องเลย

ชมคลิป…

ที่มา: janongpanee

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *