นิกกี้ พูดออกมาเอง พ่อไม่ใช่คนดี มีเรื่องผู้หญิง เป็นหนี้นับล้าน

หลังจากกรณีประเด็นดังที่คุณพ่อของ นิกกี้ ณฉัตร กับเม้าส์ ณัฐชา หรือเม้าส์ บีโอวาย ดารา และยูทูบเบอร์ชื่อดัง ถูกเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโดบุกจับหลังหนีคดีมา 5 ปี ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร ก็ได้ออกมาอัดคลิปเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ทางช่องยูทูบ Nickynachat พูดคุยกับ โกบอย ร่วมชี้แจงและบอกเล่าเรื่องราวของคุณพ่อที่เป็นข่าวตอนนี้

รู้ข่าวเรื่องนี้จากแฟนสาว ก้อย อรัชพร ที่ทราบข่าวจากพ่อของเธออีกที เอามาให้ดู ตอนเห็นข่าวก็ยังสะลึมสะลือ ตกใจว่า อ้าว พ่อเรานี่หว่า งงว่าฝันหรือจริง พอดูก็ชัดเลยว่าเรื่องจริง นิกกี้ เล่าเรื่องครอบครัวว่า พ่อกับแม่เลิกกันตั้งแต่ตนอายุประมาณ 12 แต่แยกกันอยู่จริง ๆ ประมาณช่วงตนอยู่ ม.ปลาย ที่พ่อไปมีครอบครัวใหม่ก็ไม่โกรธเลย

เพราะพ่อเป็นคนเจ้าชู้มาตั้งแต่เราเด็กๆ มีแม่เล็กแม่น้อย เห็นเขามีแฟนคนนู้น คนนี้ ก็พยายามเข้าใจเขา คิดว่าหน้าที่ของตนคือลูก พ่อแม่จะเลิกกันก็เป็นเรื่องของเขา เราก็ขอเป็นลูกที่ดีทั้งกับแม่และพ่อ ที่ผ่านมาก็มีเจอพ่อบ้าง ตอนเด็กๆ พยายามไปหาปีละครั้ง 2 ปีครั้ง ไปหาเขาที่เชียงใหม่ ที่ได้ทำยูทูบก็เพราะพ่อด้วยเหมือนกัน ตนเองกับพ่อแยกกันอยู่ ตนอยู่กรุงเทพฯ พ่ออยู่เชียงใหม่ พ่อเคย โทรมายืมเงินตน เมื่อนานมาแล้ว

พ่อบอกขอตังค์หน่อย ถามเท่าไร พ่อบอกว่า 3 แสน ก็ถามว่าค่าอะไร เขาบอกมีเรื่องกับเพื่อนบ้าน ต้องเอาเงินมาประกัน ไม่งั้นต้องติดคุก ตอนนั้นคือรู้แค่นี้ แล้วตอนนั้นเป็นช่วงเรายังไม่ค่อยมีเงิน ก็ติดต่อพี่น้องว่ามีกันเท่าไร รวบรวมเงินได้ประมาณ 1 แสน ไม่รู้ว่าเอาไปประกันตัวหรือปิดคดี รู้แค่เขาขอ เพื่อไปประกันตัว เพราะมีเรื่องกับเพื่อนบ้าน แค่นั้น ตนเพิ่งรู้เรื่องพ่อโดนจับจากข่าวพร้อมๆ กับทุกคน คือหลังจากที่ให้เงินพ่อไป 4-5 ปี เขาก็ไม่ได้อัปเดตเรื่องนี้กับตนอีกเลย

เคยไปถ่ายคลิปกับพ่อที่เชียงใหม่ คือหลังช่วงยืมเงิน ก็น่าจะเป็นหลังเกิดเรื่องแล้ว พ่อก็ไม่เคยบอกความจริงว่าคดีไปถึงไหนแล้ว ตนเองก็คุยกับพ่อน้อยมาก คุยแต่เรื่องสำคัญ เช่นมีญาติทวงเงิน ก็ขอพูดเลยถ้ามีคดีญาติทวงเงินอีก ก็คือพ่อไปยืมเงินญาติมาตั้งแต่สมัยตนเด็กมาก 3-4 ขวบ ญาติก็มาทวงที่ตน พ่อเคยยืมประมาณ 3 ล้าน ตนก็พยายามไปคุยกับพ่อเรื่องนี้ แต่ไม่เคยคุยเรื่องคดี คือไม่รู้ว่าจะโดนจับ คุยกับพ่อว่าผิดก็ว่าไปตามผิด สิ่งที่พ่อทำก็เป็นประสบการณ์ชีวิต

ในครอบครัวมีตนที่นิสัยเหมือนพ่อที่สุด ก็จะเห็นตัวอย่าง คือพ่อไม่ได้เป็นพ่อที่เป็นตัวอย่างที่ดี แม่ก็จะสอนว่าอย่าเป็นเหมือนพ่อ เวลาตนจะทำอะไรก็จะย้อนดูพ่อ ว่าชีวิตพลาดอะไรบ้าง เมื่อก่อนพ่อมีเงินนะ แต่ก็หมด เพราะซื้อรถเยอะ มีเรื่องผู้หญิง ที่พาดหัวข่าวว่ารวบพ่อนิกกี้ ตนก็ไม่อายเลย เพราะก็พ่อตนเอง ไม่ได้บอกว่าพ่อไม่ผิดนะ ก็ต้องโดนจับ เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย ไม่ใช่จะทำอะไรก็ได้

ที่มา: Nickynachat

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *