เต๋า ทีวีพูล เปิดข้อมูล สามีนางเอกนอกใจ เมียก็ทราบ เผยสาวสวยบ้านเล็กคือใคร

จากกรณีกระแสร้อนวงการบันเทิง สามีนางเอกนอกใจภรรยาไปมีบ้านเล็ก สาวน้อยบ้านเล็กเพียบพร้อมจนฝ่ายชายหลงหนัก ขณะที่เพจจับโป๊ะดารา ก็ยังให้ข้อมูลเรื่องนี้เช่นกันว่า… ป้าข้างบ้านแอบบอก คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย ไม่ใช่ ป-ก แต่เป็น คนที่ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ อุ๊ย!

พร้อมติดแฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน และยังบอกอีกว่า แล้วคือเพิ่งรู้ว่า รับส่งแถวๆ 107 อุ๊ย! ด้านวงในวงการบันเทิงอย่าง เต๋า ทีวีพูล ก็ออกมาเผยถึงเรื่องสามีนางเอกนอกใจภรรยา ใน เต๋าตอบ เม้าส์ ! รู้ตัวแล้ว แฟนหนุ่มนางเอก เอียงซ้าย คือใคร? ด้วย

โดย เต๋า เผยมีแหล่งข่าวโทรมาหาพอดีเลยได้รู้ว่าเป็นใคร ก็เลยถามเลย ดังมาก ผัวนางเอก น้องคนนี้เขาเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ตั้งแต่สมัยไหนแล้ว เขาเที่ยวอาบอบนวด เที่ยวเลานจ์ เลี้ยงเด็ก แถวมหาวิทยาลัย ลูกสาวฉันโดนเลี้ยงไม่รู้กี่คน เรื่องจริง เต๋า ย้ำอีกว่า ไม่ใช่ป๊อก (สามีมาร์กี้ ราศรี) ป๊อกยังเด็กน้อย ไม่มีอะไร คนไปตีว่าเป็นน้องป๊อก ไม่ใช่เลย

เอียงซ้ายไม่ใช่เพลง หมายถึงเรื่องเพศ เมื่อถามว่าเมียจับได้ไหมกับข่าวอักษรย่อที่หลุดไป เต๋า บอกว่า เมียเขารู้ เมียไม่ว่า เดี๋ยวนี้คนรุ่นใหม่เขาอนุญาตแล้ว เมียเขารู้ว่าผัวเป็นอย่างนี้ ผัวเขาเป็นนักเที่ยวราตรี (เขาไม่สะทกสะท้านเลยเหรอ) ผู้ชายอยู่ในบ้านก็ผัวเรา ออกนอกบ้านก็เป็นผัวคนอื่น แบ่งๆกันใช้

ถามว่าผู้หญิงที่สามีนางเอกไปรับไปส่งเขาบอกว่าเป็นดาราหน้าใหม่ สาวสวยมาก เต๋า ตอบว่า ไม่ใช่ดารา เป็นคนปกติ เขาชอบนักศึกษา เด็กเลานจ์นั่งดื่ม พริตตี้สวยๆ ลูกสาวแม่ก็อยู่ในพวกนี้หมด

สมัยก่อนเขาเคยดูแลเพื่อนของลูกสาวแม่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านชานเมือง เลี้ยงดูอยู่ เรื่องของคนรวย (หลงขนาดไปตามรับส่งผู้หญิง) ไม่ถึงขนาดนั้น แต่เวลาซองทีก็ซองหนัก เวลาแทงบอลทีเขาแทงกันเป็นร้อยๆล้าน

ชมคลิป…

ที่มา: TVPOOL OFFICIAL

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *