แอฟ ทักษอร ตอบกลับแล้ว หลังโดน ปู่ไพวงษ์ เข้ามาตำหนิกลางอินสตาแกรม

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่ได้ตัดสินใจเลิกกันไป แต่ถึงแม้จะเลิกกันไปเป็นระยะเวลานานแล้วแต่ทั้งสองฝ่ายก็ยังคงติดต่อกันอยู่เสมอๆ สำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์

โดยมีลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ เป็นตัวกลางในการเชื่อมสัมพันธ์ของฝั่งคุณแม่และฝั่งคุณพ่อนั่นเองและเป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันทางด้าน แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เลิกกันไปแล้วและ น้องปีใหม่ ก็อยู่กับคุณแม่

แต่ทางด้าน แอฟ ทักษอร ก็ไม่ได้ปิดกั้นลูกสาวจากครอบครัวอดีตสามีแต่อย่างใด และยังส่งลูกๆไปเยี่ยมคุณปู่คุณย่าในวันหยุดอยู่บ่อยๆ รวมถึงเจ้าตัวก็ยังเคารพและรัก คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ และ คุณย่าภัสรา เตชะณรงค์ ดั่งเช่นตอนเป็นลูกสะใภ้

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน แอฟ ทักษอร ร่วมงานวันเกิด จุ๋ย วรัทยา โดยได้พาลุูกสาว น้องปีใหม่ ไปด้วย รวมถึงยังมีบรรดาเพื่อนสนิทของทั้งทางด้าน ดีเจพุฒ และ จุ๋ย วรัทยา รวมตัวจัดปาร์ตี้วันเกิด ล่าสุดทางด้าน คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์

ซึ่งเป็นคุณพ่อของอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยทางด้าน คุณปู่ไพวงษ์ โผล่ตำหนิ แอฟ ทักษอร กลางอินสตาแกรม หลังเห็นภาพร่วมเฟรมหลายคนโดยที่ไม่มีใครสวมใส่แมสก์ โดย คุณปู่ไพวงษ์ ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า ไม่ใส่masks กันเลยปู่แค่เป็นห่วงครับ

ในเวลาต่อมาทางด้าน แอฟ ทักษอร โผล่ตอบกลับคุณปู่ไพวงษ์ เอาไว้ว่า ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะคุณปู่ ซึ่งก็มีทางด้านแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ในความน่ารักของทั้งทางด้าน แอฟ ทักษอร และ คุณปู่ไพวงษ์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *