หนุ่มขี่ควายซื้อของ เจ้าตัวเผย ไม่ได้ขี่เพราะประชดน้ำมันแพงเลย

เรียกได้ว่าในช่วงเวลานี้นั้น ราคาน้ำมันในบ้านเมืองของเรานั้นก็ได้เพิ่มราคาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงสิ่งบริโภคก็ได้มีการขึ้นราคาขึ้นกันเป็นเป็นจำนวนมาก จึงได้มีหลายคนนั้นหันมาใช้สิ่งทดแทนกันอย่างหลากหลายวิธี ซึ่งในครั้งนี้ในวันที่ 4 มิ.ย. 2565

นายสุระวุฒิ ชัยแสนฤทธิ์ คนขี่ควายไปร้านชำ เปิดเผยว่า… เจ้ากระบือตัวดังกล่าวชื่อว่า เจ้าตุ๊ดตู่ ตัวผู้ อายุ 3 ปี ซึ่งเป็นกระบือที่พี่ชายตนเลี้ยงไว้ กระทั่งเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ตนเห็นว่าเจ้าตุ๊ดตู่เป็นกระบือที่เชื่องดี จึงลองขอพี่ชายขึ้นไปขี่เจ้าตุ๊ดตู่ และลองขี่ไปซื้อของชำที่ร้านค้าในหมู่บ้าน โดยห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร

หลังจากที่ซื้อของจึงถ่ายรูปและโพสต์ลงเฟซบุ๊กเล่นๆ ให้เข้ากับสถานการณ์น้ำมันแพง โดยลงแคปชั่นว่า… ยุคน้ำมันแพงเลี้ยงไว้ต้องใช้ให้เป็นประโยชน์ แต่หลังจากโพสต์รูปลงเฟซบุ๊กไป ก็ได้กระแสตอบรับจากชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก เพราะชาวเน็ตต่างถูกใจเรื่องที่ขี่กระบือเพื่อประหยัดน้ำมัน และเข้ามาแซวเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ขี่กระบือทุกวัน เพราะโดยปกติก็ใช้มอเตอร์ไซค์ในการสัญจรอยู่แล้ว หลังจากที่น้ำมันขึ้นราคาเป็นจำนวนมาก ตนก็ได้รับผลกระทบ แต่ยืนยันว่าไม่ได้โพสต์รูปเพื่อประชดใคร

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *