เจอดีเข้าให้ หลุดปากพูดเล่นใส่ ไอ้ไข่ ต้องรีบพาไปขอขมา

วันที่ 10 สค. 2565 หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ นำทีมนักแสดงละครเรื่อง บ่วงวิมาลา ทำพิธีบวงสรวง และก่อนพิธีการจะเริ่ม ผู้จัดคนสวยได้เปิดใจถึงเรื่องที่พาพระเอกลูกรัก เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ไปไหว้ไอ้ไข่ ที่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมฝากข้อความถึง มดดำ คชาภา ตันเจริญ

เห็นเพิ่งไปไหว้ไอ้ไข่กับ เข้ม มา?
เรื่องของเรื่องเราไปด้วยกันตั้งแต่แรก แล้วเข้มไปพูดอะไรบางอย่างที่ทำให้พี่ไข่เขาเสียใจ อันนี้คือเรื่องจริง น้องมาเล่าให้ฟัง แล้วเขาก็ยังไม่ได้ไปขอโทษ คนในบ้านก็รับรู้ถึงสิ่งนั้นได้ เราก็อ้าว.. น้องทำแบบนี้เหรอ เราก็พาน้องไปขอโทษ ตัวหนิงเองก็ติดของบางอย่างกับน้องไข่ไว้ ตั้งแต่ช่วงโควิด พอละครจะออนเรารู้สึกว่า ไม่ได้แล้ว จะต้องรีบบินไป แล้วหนิงกับเข้ม เวลาที่ขออะไรไอ้ไข่ แค่จิตคิดเขาก็ให้เลย ให้เร็วด้วย บางครั้งให้ไม่เต็มจำนวนที่เราขอ แต่ก็ขาดนิดหน่อย

ตั้งใจพาเข้มไปขอขมา?
ใช่ค่ะ เข้มตั้งใจไปขอโทษ ส่วนหนิงตั้งใจเอาของที่ติดๆ กันอยู่ไปให้
อย่างเข้มมันเกิดเหตุการณ์อะไรที่ทำให้เขาไปสบายใจ?
ไม่ใช่เหตุการณ์ที่ไม่สบายใจ แต่มันเกิดกับคนรอบข้าง เหมือนเขามาเตือนให้รู้สึกได้ว่าไปพูดเล่นกับเขา แล้วสิ่งที่เข้มพูดไป เข้มก็ไม่ได้พูดกับใคร แต่คนรอบข้างเข้ม อย่างผู้จัดการ หรือคนที่ไปนอนบ้านเข้ม เขารู้สึกได้ เราก็เลยรีบไปกับทีมเขียนบท

เราได้ถามเข้มไหมว่าเขาไปพูดว่าอะไร?
โดยรายละเอียดหนิงไม่ขอพูด แต่มันเป็นคำพูดแล้วเขาคิดแบบนี้ ซึ่งความคิดตรงนั้น ก็ถูกนำไปบอกกับผู้จัดการ กับแม่ หรือคนในบ้านว่าเข้มคิดแบบนี้ สไตล์เข้มเขาเป็นเด็กสนุกติดเล่น ถามว่าเตือนไหม หนิงไม่ได้เตือนนะ เรื่องแบบนี้ให้เขาเจอกับตัวเองดีกว่า เพราะทุกวันนี้หนิงก็บ่นเขาจะจนเขารำคาญเราอยู่แล้ว บางเรื่องเราก็ปล่อยไป

หลังจากที่ไปขอขมาแล้ว มีเหตุการณ์อะไรแปลกๆ เกิดขึ้นอีกไหม?
สำหรับตัวหนิง คือที่บ้านหนิงจะแยกส่วน คือพระก็จะอยู่ส่วนพระ พญานาคก็จะอยู่ส่วนพญานาค ไข่ก็อยู่ส่วนไข่ แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ว่ามุมห้องที่เป็นฝาผนัง จะได้ยินเสียงคนมาเคาะตลอด เวลาหนิงไปก็จะเอาของประหลาดๆไปให้ แล้วเวลาเอาไปให้จะบอกว่า ถ้าชอบช่วยมาบอกหนิงด้วยนะ ครั้งหน้าจะได้เอาไปอีก

ของประหลาดที่เราเอาไปให้คืออะไร?
มันเป็นความเชื่อส่วนตัวนะ เวลาหนิงไปก็จะเห็นของเล่นวางกองเยอะมากมาย หนิงรู้สึกว่าถ้าเป็นฉัน ฉันได้ก็คงเบื่อ เลยหาของแปลกๆ ใหม่ๆ ที่กำลังอินเทรนด์ แล้วก็ไปเล่าให้น้องฟังว่าของชิ้นนี้มันอินเทรนด์มากๆ เลยนะ ไม่มีใครมีเลยนะ ในนี้น้องมีคนแรกเลยนะ พี่เอามาให้นะ แต่ไม่บนนะ หนิงเป็นคนไม่บน ไม่ได้บอกว่าถ้าให้อย่างนี้แล้วพอได้แล้วถึงให้ เพราะถ้าเป็นแบบนั้น เราจะรู้สึกติดใจว่าเรายังไม่ได้ให้เขา

ไปครั้งนี้ก็ได้เลขเด็ดมาด้วย?
ได้ แต่ที่โชว์ไป แต่มีอีกส่วนหนิงที่เก็บเอาไว้ เพื่อเอาไปซื้อเอง
ใบ้เลขเด็ดที่ได้มาหน่อย?
ก็เลขที่โชว์ไป แต่เลขหน้าเติมขึ้นลงอีกนิดหน่อย(หัวเราะ) ดวงใครดวงมัน

เห็นถ่ายรูปประทัดกองท่วมหัวเราเลย?
ประทัดจริงๆ จุดนิดเดียวค่ะ แล้วหนิงก็ถ่ายคลิปไว้ด้วยนะว่าจุดประทัดไปเท่าไหร่ เดี๋ยวมดดำจะเอาไปพูดอีก หาว่าหนิงจุดประทัดเยอะแยะ แต่มันมีเคล็ดของความสำเร็จอยู่อันนึงคือ เราต้องถ่ายรูปตรงกองประทัดของใครที่เขาสำเร็จแล้ว เราก็จะสำเร็จไปด้วย แต่หนิงจุดนิดเดียว เดี๋ยวจะหาว่าหนิงเอาตังค์ไปจุดประทัดไม่เอาไปช่วยคนจน เดี๋ยวมดดำมาด่าหนิงอีก

ถ่ายคลิปป้องกันดราม่า?
ใช่ค่ะ ถึงเวลาอย่ามาดราม่ากับหนิงนะ เพราะหนิงรู้ว่าจริงๆ ควรจะเท่าไหน ฝากบอกมดดำด้วย เดี๋ยวจะเห็นว่าหนิงถ่ายรูปกับประทัด แล้วหาว่าหนิงไปจุดประทัดอีกค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *