ตัก 1 พิมรี่พายเป็นเรื่องอีก หลังสาวได้แผ่นทอง ร้านบอกขายไม่ได้ น้ำหนักน้อยเกิน

วันที่ 3 ก.ค. 2565 เมื่อเวลา 11.30 น. น.ส.ออย (นามสมมุติ) เปิดใจกับหลังจากที่ซื้อ ตัก 1 ของ พิมรี่พาย มาแล้วได้แผ่นทองมาแต่ไม่สามารถขายได้ เพราะน้ำหนักน้อยเกินไป ทำให้โซเชียลมีเดียมีการแสดงความคิดเห็น ว่าไม่คุ้มหรือไม่ น.ส.ออย กล่าวว่า ตนอุดหนุนตัก 1 ของพิมรี่พายในราคา 500 บาท

ทั้งนี้เพราะเห็นว่าดูน่าสนุก และเห็นในไลฟ์สดหลายคนก็ได้มือถือได้แหวนทองก็เลยลองเสี่ยงดวงดู เมื่อสินค้ามาส่งปรากฏว่าตนได้พริกทอด ก๋วยจับญวน ไฟเบอร์ วิตามิน คัตเตอร์บัต 2 กระปุก และแผ่นทอง พอเห็นเป็นซองทองก็รู้สึกดีใจเพราะตอนแรกคิดว่าน่าจะเป็นแหวนทอง แต่เปิดออกมาแล้วได้เป็นแผ่นทองเท่านั้น

น.ส.ออย กล่าวต่อว่า ซึ่งพอตนอัดคลิปลงในติ๊กต็อกเพื่อนที่ทำงานก็ถามว่า แผ่นทองสามารถขายได้ในราคาเท่าไหร่ ตนอยากรู้ก็เลยลองเอาไปขายดู แต่ว่าร้านไม่รับซื้อเพราะว่ามีน้ำหนักเบาเกินไป น้ำหนักเพียงแค่ 0.1 เท่านั้น แต่ทางร้านรับซื้อน้ำหนัก 0.3 ขึ้นไป

แต่ทองที่ได้ ตนก็เลยไม่ได้ถามต่อว่าถ้าขายแล้วจะได้ราคาเท่าไหร่ แต่จากที่เพื่อนๆ มาบอก บางคนก็บอกว่าราคาไม่ถึง 100 บาท บางคนก็บอกว่าขายไม่ได้ น.ส.ออย กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ หลังจากที่ลงคลิปไปหลายคอมเมนต์บอกว่ามันไม่คุ้ม

แต่สำหรับตนแล้ว ตนไม่ได้รู้สึกผิดหวังอะไร เพราะว่าไม่ได้คาดหวังไว้ตั้งแต่แรก และมองว่าสินค้าที่ได้ก็คุ้มราคา 500 บาท เพราะว่าที่บ้านชอบทานสินค้าของพิมรี่พายอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเก็บแผ่นทองเอาไว้ คิดว่าอาจจะนำไปปิดทองหลังพระ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *