สาวช็อก ไรเดอร์ทิ้งในปั๊มตอนตี 3 อ้างไกลไม่คุ้มค่าน้ำมัน ลั่นตอนกดรับไม่ดูเหรอ?

วันที่ 19 เม.ย. 2567 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @nzpor99 โพสต์คลิปเตือนภัย หลังหญิงสาวเรียกใช้บริการไรเดอร์จากแอพฯชื่อดัง แต่กลับถูกปล่อยทิ้งกลางทาง อ้างว่าทางไกล ไม่คุ้มค่าน้ำมัน โดยระบุข้อความว่า

มาขับรถรับจ้างสาธารณะถ้าไม่เต็มใจบริการก็อย่ามาขับ…ตกงานแล้วหนึ่ง ฝากเตือนภัยนะคะ ใครจะนั่งกลับบ้านช่วงสงกรานต์ เคสนี้เราโดนไรเดอร์ค่ายเขียวทิ้งที่ปั๊มช่วงตีสามเมื่อคืน

อยู่ๆก็เข้าจอดที่ปั๊มละบอกว่าหาคันใหม่ พี่ไปไม่ไหว ไกลไม่คุ้มค่าน้ำมัน?! เราอยากจะรู้ว่า อ้าว แล้วตอนรับหน้าแอพไม่บอกหรอว่าลูกค้าปักหมุดให้ไปส่งที่ไหน ระยะทางเท่าไหร่ ตอนรับงานไม่ได้ดูหรอ แล้วขับมานอกเส้นทาง (ในแอพมันแจ้งเตือน) ไกลกว่าเดิมไปอีก ไม่เข้าใจตรงนี้มากเลย

บอกจะคืนเงินเรา เงินเราไม่ติดเลยอ่ะ ติดตรงที่มาปล่อยทิ้งเราที่ไหนก็ไม่รู้ เราไม่ได้ใส่คอนแทคเลนส์ ไม่ได้มองทางว่ามันมาส่งที่ไหน รู้แค่ว่าเป็นปั๊ม บอกจะรอเราเรียกคันใหม่ ให้เราปลอดภัย ผลสุดท้ายก็หายไปตอนไหนไม่รู้

ไม่คิดเลยว่าจะเจอคนแบบนี้ ผญ.ด้วยกันแท้ๆ ไม่เห็นใจกันเลย นั่งหนาวสั่นอยู่หน้าห้องน้ำถึงตีสี่ แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา คนแบบนี้ก็ขอให้เจริญๆ เจริญลง!!

@nzpor99

มาขับรถรับจ้างสาธารณะถ้าไม่เต็มใจบริการก็อย่ามาขับ…ตกงานแล้วหนึ่ง ฝากเตือนภัยนะคะ ใครจะนั่งกลับบ้านช่วงสงกรานต์ เคสนี้เราโดนไรเดอร์ค่ายเขียวทิ้งที่ปั้มช่วงตีสามเมื่อคืน อยุ่ๆก็เข้าจอดที่ปั้มละบอกว่าหาคันใหม่ พี่ไปไม่ไหว ไกลไม่คุ้มค่าน้ำมัน ?! เราอยากจะรุ้ว่า อ้าว แล้วตอนรับหน้าแอพไม้บอกหรอว่าลูกค้าปักหมุดให้ไปส่งที่ไหน ระยะทางเท่าไหร่ ตอนรับงานไม่ได้ดูหรอ แล้วขับมานอกเส้นทาง (ในแอพมันแจ้งเตือน) ไกลกว่าเดิมไปอีก ไม่เข้าใจตรงนี้มากเลย บอกจะคืนเงินเรา เงินเราไม่ติดเลยอะ ติดตรงที่มาปล่อยทิ้งเราที่ไหนก็ไม่รุ้ เราไม่ได้ใส่คอนแทคเลนส์ ไม่ได้มองทางว่ามันมาส่งที่ไหน รู้แค่ว่าเป็นปั้ม บอกจะรอเราเรียกคันใหม่ ให้เราปลอดภัย ผลสุดท้ายก็หายไปตอนไหนไม่รู้ ไม่คิดเลยว่าจะเจอคนแบบนี้ ผญ.ด้วยกันแท้ๆ ไม่เห็นใจกันเลย นั่งหนาวสั่นอยู่หน้าห้องน้ำถึงตีสี่ แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา คนแบบนี้ก็ขอให้เจริญๆ เจริญลง!! -ขึ้นจากไหน แล้วปลายทางที่ไหนครับ? / ขึ้นจากโซอี้ไปกองพันพัฒนาที่3 ค่ะ -รายงานที่ระบบได้เลยนะคะแบบนี้ คนดีๆเค้าก็มี แบบนี้เสียหายหมดเลยนะคะ พูดไม่ออกเลยนะนี่

♬ เสียงต้นฉบับ – nzpor99 – nzpor99

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *