หวานเจี๊ยบ! แห่แชร์วินาที งูเห่าอินเดียเขมือบ งูเหลือมตัวเบิ้มทั้งเป็น แถมกลืนเร็วมาก

เรียกได้ว่าทั่วทั้งอินเดียมีงูเกือบ 300 สายพันธุ์ โดยมากกว่า 60 สายพันธุ์มีพิษ แต่เกิดเหตุการณ์น่าสะพรึงกลัวเมื่อเร็วๆ นี้ กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังฮือฮากับคลิปวิดีโอหายากความยาว 21 วินาทีแสดงให้เห็นภาพสุดสยองอันน่าขนลุก ขณะที่งูเหลือมขนาดใหญ่ถูกเขมือบโดยงูเห่าอินเดียทั้งเป็น ที่มีขนาดพอๆ กับตัวมันเองได้อย่างง่ายดาย

สื่อต่างประเทศรายงาน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ไมสูรุ รัฐกรณาฏกะ ประเทศอินเดีย ฉากการล่าของงูกลืนงูจุดประกายให้เกิดการถกเถียงกันมากมายในทันที ซึ่งผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวก็ตกใจและหยิบกล้องออกมาถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้

เห็นได้จากภาพว่างูเห่าอินเดียดุร้ายตัวนี้มีพิษต่อระบบประสาทอย่างรุนแรงโจมตีงูหลามอินเดียที่มีความยาวรวมประมาณ 91 ซม. หลังจากที่งูเห่าสัมผัสได้ว่างูเหลือมกำลังจะตายอย่างรวดเร็วจากพิษจึงอ้าปากกว้างโอบร่างของงูเหลือมไว้ จากนั้นค่อย ๆ เคลื่อนตัวไปข้างหน้ากลืนงูหลามอินเดียเข้าไปทีละน้อยจนสุดหาง

งานนี้ หลายคนทึ่งในความเร็วในการกลืนของกรามของงูเห่า น่ากลัวมาก, กลืนไวขนาดนี้เลยเหรอ, กรามงูแข็งแรงมาก, งูเหลือมอินเดียซึ่งถูกงูเห่ากลืนเข้าไปนั้นไม่มีพิษและมีความยาวสูงสุดได้ถึง 5 เมตร, งูเห่าอินเดียรอให้เหยื่อตายจากพิษ จากนั้นก็กลืนพวกมันเข้าไป, กลืนงูเหลือมเร็วมาก

ที่มา: NewsFirst Prime

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *