กัน จอมพลัง ไลฟ์ฟาดเดือด ผู้ใหญ่เชิญยิ้ม โทรหาป้าปูนา ลั่นท้าคืนเงินให้เจ้าหนี้ทุกราย

จากกรณีที่ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ร่ำไห้ก้มกราบแทบเท้า เป็ด เชิญยิ้ม ยอมรับข้อผิดพลาด พร้อมสู้ ไม่หนีปัญหา วอนอุดหนุนปลาร้าทอดทรงเครื่อง ออกบูธขายปลาร้าทอดทรงเครื่อง ในงาน ตลาดเชิญยิ้ม เชิญอร่อย ที่ เซ็นทรัลมหาชัย

ต่อมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ถึงกรณีดังกล่าว ความว่า ป้าปูนาโทรปรึกษาผม มีคนโทรหาป้าอ้างว่าเป็นตัวแทนของผู้ใหญ่ในเชิญยิ้ม บอกว่าผู้ใหญ่อยากให้โอกาสตลกทีโพและอยากช่วยป้า

จึงอยากให้ป้าปูนาไปยืนให้กำลังใจตลกทีโพขายของ และรอรับเงินที่บูทในห้างและจะเอานักข่าวมารอถ่ายภาพ พร้อมกับจะให้ตลกทีโพขอโทษต่อหน้าพร้อมทิ้งท้ายว่าถ้าป้าไปป้าจะเป็นแม่พระ

ผมจึงถามป้าว่าหลังจากออกโหนกระแส ตลกทีโพเคยโทรขอใช้หนี้หรือขอโทษป้าไหม ป้าตอบว่าไม่เลย ผมถามต่อแล้วที่เค้าบอกว่าขายของดีจะคืนป้าทุกวันวันนี้ได้คืนไหมป้าตอบไม่มีค่ะ

ผมมองว่าถ้าผู้ใหญ่ของเชิญยิ้มอยากช่วยเหมือนที่มีคนมาอ้างจริง ผมแนะนำว่าผู้ใหญ่ช่วยรวบรวมเงินมาช่วยใช้หนี้ให้ตลกทีโพแล้วให้เค้าผ่อนท่านเลยดีไหมครับ ตลกทีโพจะได้ไม่เป็นหนี้ป้า ป้าจะได้เอาเงินไปใช้หนี้ของเค้า ป้าจะได้ไม่ต้องไปรอรับเงินรอรับคำขอโทษที่บูท เพราะถ้าไปแล้วไม่ได้อะไรเลยจะยิ่งเสียความรู้สึกไปอีก สุดท้ายนี้ผมขอให้ FC ช่วยป้าตัดสินใจแล้วกันครับว่าป้าควรไปไหม

ต่อมา กัน จอมพลัง เขียนข้อความในคอมเมนต์อีกว่า ผู้ใหญ่ได้หน้าแล้วป้าได้ตังคืนไหม? อันนี้ผมถามนะการที่เชิญป้าไปเพื่อสร้างกระแสให้งานหรือเปล่า ผมยังมองไม่เห็นสิ่งที่เป็นบวกกับป้าเลย ถ้าไปไม่ได้เงินคืน ไม่ได้คำขอโทษป้ายิ่งเสียใจ ยิ่งผิดหวัง แล้วใครจะไปบังคับเค้าคืนเค้าขอโทษได้ เพราะถ้าจะคืนเงินหรือขอโทษ สามารถกดโอนหรือโทรขอโทษได้เลย โดยที่ไม่ต้องมีเงื่อนไขอะไร

ต่อมา กัน จอมพลัง ไลฟ์สด พูดถึงประเด็นดังกล่าว ตอนหนึ่งระบุว่า… โดยวิพากษ์วิจารณ์ผู้ใหญ่เชิญยิ้ม พร้อมทิ้งท้ายว่า ขอท้าเลย หลังจากนี้เป็นการการันตีคนของท่านด้วย กล้าไหม ถ้าคนของท่านติดเงินใคร ให้มาเอาที่ตัวเอง ท่านจะจ่ายเอง ถ้าจะให้โอกาสคนของท่าน ท่านก็ต้องการันตีด้วย ถ้าท่านการันตีแบบนี้ จะลงขอบคุณให้แมนๆ แบบลูกผู้ชาย

ถ้าสมมติมีคนโดนแบบป้าปูนาอีก ท่านจะทำยังไง ตอนนี้เขาค้างป้าอยู่ประมาณ 2.8 แสน ตนไม่ตัดการให้โอกาสคน ให้โอกาสได้ไม่ได้ว่าอะไร เวลานี้เขาบอกว่าถ้าขายดีจะคืนหนี้เจ้าหนี้ทุกวัน แต่วันนี้ป้าปูนายังไม่มีคนติดต่อเลย ถ้าท่านมั่นใจก็ให้ทีโพยืมเงินมาจ่ายป้าปูนา แล้วให้ทีโพผ่อนคืนท่าน ดีไหม ป้าเขาจะได้เอาเงินไปใช้หนี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *