หนุ่มบรรเลงเพลงรักสุดเร่าร้อน แต่ได้ยินเสียงดังกึก พร้อมปวดรุนแรง ช็อกเจ้าโลกหัก 3 ท่อน

กรณีอุบัติเหตุทางการแพทย์อันไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นกับชายคนหน่งที่มีเพศสัมพันธ์สุดเร่าร้อนอยู่ดีๆ กลับได้ยินเสียงดัง กึก ตามด้วยความเจ็บปวดอย่างรุนแรงในร่างกายส่วนล่าง พร้อมช็อกสุดขีดเมื่อได้รู้ว่า องคชาตหัก 3 ท่อน ซึ่งตามรายงานใน International Journal of Surgery Case Reports

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในแทนซาเนีย ชายวัย 36 ปี เผลอทำอวัยวะเพศหลุดออกมาขณะมีเพศสัมพันธ์กับคู่นอน ก่อนจะพยายามสอดเข้าไปใหม่ เป็นเหตุให้อวัยวะเพศกระแทกอย่างแรงจนไปโดนฝีเย็บของคู่นอน (จุดเชื่อมต่อของช่องคลอด และทวารหนัก) และเกิดเสียงดังขึ้นพร้อมอาการปวดอย่างแรง

เมื่อชายเคราะห์ร้ายมาถึงโรงพยาบาล อวัยวะเพศของเขาซึ่งไม่แข็งตัวอีกต่อไป บวม บิดเบี้ยว เจ็บปวด และมีเลือดไหลออกในท่อปัสสาวะมา 5 ชั่วโมงแม้ว่าองคชาตจะไม่มีกระดูก แต่การฉีกขาดอย่างรุนแรงของอัณฑะและเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่เรียกว่าทูนิกา อัลบูกินี (tunica albuginea) ได้รับบาดเจ็บจะทำให้องคชาตดูเหมือนแตกหัก

ผลการตรวจด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เผยให้เห็นว่าชายคนนี้ได้รับบาดเจ็บที่อวัยวะเพศของเขาใน 3 จุดตามแนวทูนิกา อัลบูจิเนีย (เนื้อเยื่อเส้นใยที่ทำหน้าที่ปกคลุมอัณฑะในร่างกายของเนื้อเยื่อแข็งตัว) ที่เรียกว่า คอร์โปรา คาเวอร์โนซส (corpora cavernosa:เนื้อเยื่อเกี่ยวกับการแข็งตัว) และในอีกบริเวณหนึ่งที่เรียกว่า คอร์ปุส คาเวอร์โนซุม (corpus spongiosum: เนื้อเยื่อพรุน อ่อนนิ่มและยืดหยุ่นคล้ายฟองน้ำ ห่อหุ้มท่อปัสสาวะ)

นอกจากนี้ ยังมีอาการบวมน้ำของเนื้อเยื่ออ่อนที่อวัยวะเพศกระจายอยู่ พร้อมมีท่อปัสสาวะบางส่วนฉีกขาด ท่อที่นำน้ำอสุจิและปัสสาวะออกจากองคชาต ซึ่งผู้ป่วยชายได้รับการผ่าตัดอย่างฉุกเฉิน ซึ่งดำเนินการโดยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ ภายใต้การดมยาสลบและสายสวนโฟลีย์

ศัลยแพทย์ที่ดูแลกล่าวว่าผู้ป่วยรู้สึกเจ็บปวดอย่างรุนแรงระหว่างการผ่าตัด โชคดีที่การซ่อมแซมเสร็จสิ้นด้วยดี ภายในสามวันเขาก็ออกจากโรงพยาบาลได้ และสายสวนในท่อปัสสาวะของเขาก็ถูกเอาออกหลังจากผ่านไป 21 วัน 6 เดือนต่อมาชายคนนั้นกลับมามีเพศสัมพันธ์กับผู้อื่นได้อีกครั้ง ชีวิตหลังพักฟื้นเป็นปกติ แกนองคชาติก็ดูปกติดี

ตามรายงาน หากจัดการการแตกหักขององคชาตได้ไม่ดี อาจเกี่ยวข้องกับภาวะแทรกซ้อนหลายอย่างที่มีตั้งแต่แผลเป็นที่องคชาติ ปัสสาวะลำบาก โรคเพโรนีย์ไปจนถึงการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ การแตกหักขององคชาติมักถูกมองว่าเป็นอาการที่ไม่ปกติ แต่ไม่มีใครรู้ว่ามันเกิดขึ้นบ่อยแค่ไหน เพราะผู้ชายหลายคนอายเกินกว่าจะเข้ารับการรักษาจากแพทย์ โดยอาจเกิดขึ้นได้ระหว่างการช่วยตัวเอง ระหว่างการแข็งตัวตอนกลางคืนในขณะที่บุคคลพลิกร่างกายหรือมีเพศสัมพันธ์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *