ดูแล้วน้ำตาซึม โมเมนต์ใจฟูวันสงกรานต์ ถึงร่างกายพิการ แต่โลกก็ไม่ได้ใจร้ายกับน้อง

จากกรณีคลิปไวรัลในโลกโซเชียลของผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อว่า tongsuta โพสต์คลิปโมเมนต์สุดน่ารักในวันสงกรานต์ ที่มีเด็กชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนวีลแชร์กลางปาร์ตี้โฟม แต่นักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาก็เข้าไปปะแป้งเล่นน้ำด้วย จนกลายเป็นโมเมนต์ใจฟูสุดๆ ทำชาวเน็ตเข้าไปรับชมยอดทะลุเกือบ 3 ล้าน

วันที่ 15 เม.ย. 2567 คุณต้อง เจ้าของคลิป เปิดเผยกับข่าวสดออนไลน์ ระบุว่า วันนั้นเป็นวันที่ 14 เม.ย. ที่ตลาดมังกร ถนนคนเดินโพธาราม จ.ราชบุรี มีการจัดงานสงกรานต์วันแรกและมีปาร์ตี้โฟม ซึ่งช่วงเวลานั้นที่ตนถ่ายคลิป เพิ่งเริ่มได้ไม่นาน คนก็ยังไม่เยอะมาก พื้นที่จึงไม่ได้แออัด ทำให้น้องลงไปนั่งเล่นด้านล่างได้

ตอนนั้นตนนั่งกินและนั่งเล่นอยู่ตามปกติ แล้วมองน้องไปด้วยว่าจะมีใครมาปะแป้งน้องหรือไม่ เพราะน้องก็นั่งอยู่บนวีลแชร์คนเดียว ในตอนนั้นตนก็เตรียมที่จะไปปะแป้งให้น้องแล้ว แต่สักพักก็เริ่มมีคนเดินผ่านไปมาแล้วได้ปะแป้งน้องอยู่หลายคน มาเล่นกับน้องด้วย เพราะตรงนั้นก็มีเด็กๆเยอะ ซึ่งคนที่เดินเข้ามาเล่นกับน้องก็ไม่ได้เขินอายอะไร เดินเข้ามาปะแป้งกันสนุกสนาน ตนเห็นแล้วเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก

ในวันงานที่ถ่ายคลิปลง แม่ของน้องก็อยู่แถวนั้น โดยขายของอยู่ด้านบน ซึ่งแม่น่าจะอยากให้น้องได้ไปเล่นน้ำกับคนอื่นๆ ได้ไปรับรู้ถึงการเล่นน้ำ ก็เลยให้น้องไปนั่งอยู่ตรงนั้น จะได้มีประสบการณ์ใหม่ๆ

พอผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง แม่ของน้องก็มาพาน้องออกไป เพราะคนเริ่มเยอะเริ่มขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ไม่นานมาก แต่เต็มไปด้วยความสุข ตนกลับมาย้อนดูคลิป แล้วก็น้ำตาซึม ยิ่งเห็นคอมเมนต์อ่านไปด้วยก็น้ำตาซึมไปด้วย เพราะเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก เห็นคนที่ไม่อายที่จะเข้ามาเล่นกับน้อง ปะแป้งน้อง ฉีดน้ำน้อง ก็รู้สึกดีใจที่ได้เห็นภาพนั้น ขนลุกมาก น้ำตาซึมด้วยความดีใจ

คุณต้อง กล่าวต่อว่า ตนเห็นน้องคนนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว ซึ่งเขาก็อายุเยอะประมาณหนึ่ง แต่สภาพร่างกายพิการเดินไม่ได้ แต่ตนเห็นเขามาตั้งแต่เด็ก ก็จะเห็นว่าแม่จะพาน้องขึ้นรถซาเล้งเป็นมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างพากันขับไปขายของตามงานต่างๆ แบบนี้อยู่ตลอด และที่ตนตั้งใจแชร์คลิปนี้ไป ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นไวรัลอะไร แต่พอเห็นแล้วน่ารักดี ใจฟู เป็นภาพที่น่าประทับใจก็เลยนำไปลงในโลกโซเชียล

@tongsuta

โมเม้นน่ารัก วันสงกรานต์ สงกรานต์โพธาราม ราชบุรี

♬ เสียงต้นฉบับ – ชรินทร์ – ชรินทร์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *