เพื่อนนักเรียนหนีกันวุ่น นร.16 ใช้ขวานฟันหัวอริ 14 กลางโรงอาหารดับ

วันที่ 20 มิ.ย.2566 มีรายงานเกิดเหตุสลด นักเรียนทำร้ายกันเสียชีวิตภายในโรงเรียน โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.30 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ รับแจ้งจากครูโรงเรียนในพื้นที่ ต.แม่สาว อ.แม่อาย มีเด็กนักเรียนถูกทำร้ายที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพรพ.แม่อาย และหน่วยกู้ภัยแม่สาว ณ.ที่เกิดเหตุภายในโรงอาหาร พบร่างนักเรียนชาย อายุ 14 ปีมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ นอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรพ.แม่อาย

แต่บาดแผลฉกรรจ์มากเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการสอบสวนทราบว่า เด็กที่ก่อเหตุอายุ 16 ปีมีเรื่องกันขัดแย้งกันมาก่อน ครูเคยเรียกทั้งคู่มาปรับความเข้าใจกันหลายครั้งแรก

จนกระทั่งวันนี้ช่วงพักเที่ยงขณะนักเรียนกำลังกินข้าวกลางวัน ปรากฎว่านักเรียนชายคู่กรณีเอาขวานมาฟันหัวอย่างแรง ท่ามกลางความตกใจของครูและเพื่อนๆนักเรียนพากันแตกตื่นวิ่งหนีออกจากโรงอาหาร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวเด็กนักเรียนที่ก่อเหตุไปส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนของจังหวัด ก่อนประสานทีมเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ร่วมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *